กปภ.สาขาด่านขุนทดขอความร่วมมือลูกค้าชำระค่าน้ำประปาภายใน 7 วันหลังได้รับใบแจ้งหนี้ ตั้งแต่ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป เพื่อป้องกันการงดจ่ายน้ำ

22 ตุลาคม 2556


กปภ.สาขาด่านขุนทดขอความร่วมมือลูกค้าชำระค่าน้ำประปาภายใน 7 วันหลังได้รับใบแจ้งหนี้ ตั้งแต่ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป เพื่อป้องกันการงดจ่ายน้ำ

              ตามที่การประปาส่วนภูมิภาคสาขาด่านขุนทดได้ให้บริการน้ำประปาและส่งเจ้าหน้าที่ไปอ่านมาตรพร้อมทั้งเก็บเงินค่าน้ำ รวมถึงออกใบแจ้งหนี้เพื่อแจ้งให้ผู้ใช้น้ำที่ยังไม่ได้ชำระค่าน้ำไปชำระเงิน ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่ได้รับใบแจ้งหนี้ ในกรณีที่ลูกค้าผู้ใช้น้ำไม่ชำระค่าน้ำประปาตามกำหนด การประปาส่วนภูมิภาคสาขาด่านขุนทดมีสิทธิงดจ่ายน้ำ นั้น

              ด้วยปรากฎว่ามีผู้ใช้น้ำบางส่วนไม่ชำระค่าน้ำประปาภายในกำหนดเวลา ทำให้การประปาส่วนภูมิภาคขาดสภาพคล่องทางการเงิน ซึ่งส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของการประปาส่วนภูมิภาคในหลายด้าน เช่น ระบบการให้บริการ ระบบบัญชี และความคล่องตัวในการบริหารจัดการอื่นๆ ตลอดจนประสิทธิภาพในการขยายพื้นที่ให้บริการในระยะยาวของการประปาส่วนภูมิภาค

              ในการนี้ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาด่านขุนทด จึงขอความกรุณาจากลูกค้าผู้ใช้น้ำ ได้โปรดไปชำระค่าน้ำประปา ภายในกำหนดเวลา 7 วัน หลังจากได้รับใบแจ้งหนี้ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556 เป็นต้นไป  ทั้งนี้ เพื่อป้องกันการงดจ่ายน้ำ  ซึ่งหากมีการงดจ่ายน้ำแล้วลูกค้าจะต้องชำระเงินค่าประสานมาตรเพิ่มอีก 321 บาท   อันจะทำให้ผู้ใช้น้ำต้องเสียเงินและเสียเวลาในการประสานมาตรใหม่

              จึงประกาศมาเืพื่อทราบ หากมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาด่านขุนทด หมายเลขโทรศัพท์ 0-4438-9007 , 0-4438-9490

.....................................................................

 
เลื่อนขึ้นข้างบน