กปภ.เปิดช่องทางรับชำระค่าน้ำผ่าน กสท.โทรคมนาคม  พร้อมขยายช่องทาง ๑๐๘ Shop และ ๓ ธนาคาร ทั่วประเทศ

27 ตุลาคม 2554


กปภ.เปิดช่องทางรับชำระค่าน้ำผ่าน กสท.โทรคมนาคม  พร้อมขยายช่องทาง ๑๐๘ Shop และ ๓ ธนาคาร ทั่วประเทศ

     การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) เพิ่มช่องทางรับชำระค่าน้ำประปาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับ บมจ.กสท.โทรคมนาคม หรือ CAT Telecom เปิดให้บริการรับชำระค่าน้ำประปา ณ สำนักงานบริการลูกค้าของ กสท. ๑๒๐ จุดบริการทั่วประเทศ พร้อมขยายพื้นที่ให้บริการรับชำระค่าน้ำประปาผ่านร้านสะดวกซื้อ ๑๐๘ Shop และผ่านเคาน์เตอร์ของธนาคารกรุงไทย ธนาคารทหารไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมกัน ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ นี้
     นายวิเศษ ชำนาญวงษ์ ผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า ตามที่ กปภ. มุ่งพัฒนาประสิทธิภาพการบริการลูกค้าโดยเปิดช่องทางรับชำระค่าน้ำหลากหลายรูปแบบเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้น้ำในการชำระค่าน้ำประปาอีกทั้งยังทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น ล่าสุด กปภ.ได้เพิ่มอีก ๑ ช่องทาง โดยร่วมกับ บมจ..กสท.โทรคมนาคม หรือ CAT Telecom เปิดให้บริการรับชำระค่าน้ำประปา ณ สำนักงานบริการลูกค้าของ กสท.๑๒๐จุดบริการทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังขยายพื้นที่ชำระค่าน้ำผ่านตัวแทนของบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ภายใต้สัญลักษณ์ ๑๐๘ Service ที่ร้านสะดวกซื้อ ๑๐๘ shop กว่า ๗๐๐ แห่งทั่วประเทศ รวมถึงการขยายพื้นที่การรับชำระค่าน้ำประปาผ่านเคาน์เตอร์ของธนาคาร ๓ แห่ง ได้แก่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย บมจ.ธนาคารทหารไทย และบมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาทั่วประเทศ จากเดิมที่นำร่องเฉพาะในพื้นที่บริการของ กปภ.สาขาชลบุรี ศรีราชา พัทยา แหลมฉบัง และบางปะกง ทั้งนี้ จะรับชำระเฉพาะเงินสดตามใบแจ้งหนี้ระบบบาร์โค้ดที่ไม่เกินกำหนดเวลาชำระเงินที่ระบุในใบแจ้งหนี้เท่านั้น โดยลูกค้า กปภ.สามารถใช้บริการดังกล่าวตั้งแต่วันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ เป็นต้นไป

 
เลื่อนขึ้นข้างบน