กปภ.สาขาระยองพร้อมให้บริการทางด่วนรับชำระค่าน้ำประปา

12 พฤศจิกายน 2553


กปภ.สาขาระยองพร้อมให้บริการทางด่วนรับชำระค่าน้ำประปา

     การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) มุ่งพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าไปอีกขั้น ล่าสุด จัดพิธีเปิดช่องทางด่วนชำระค่าน้ำประปาของ กปภ.สาขาระยอง อย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2553 เวลา 9.30 น. เผยบริการใหม่แสนสะดวก ลูกค้าสามารถชำระเงินโดยไม่ต้องลงจากรถ

     นายวิเศษ ชำนาญวงษ์ ผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า ตามที่ กปภ.ดำเนินโครงการสำนักงานประปาต้นแบบและโครงการสำนักงานประปาทันสมัยตั้งแต่ปีงบประมาณ 2549 เพื่อส่งเสริม กปภ.สาขาทั่วประเทศให้ความสำคัญกับการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชนแบบยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยปรับเปลี่ยน กปภ. 230 สาขาทั่วประเทศให้เป็นหน่วยงานทันสมัย สามารถบริการลูกค้าด้วยความสะดวกรวดเร็วตามแนวคิด  ติดตา ตรึงใจ  นั้น กปภ.สาขาระยอง ในฐานะสำนักงานประปาต้นแบบในสังกัด กปภ.เขต 1 ชลบุรี ได้ปรับปรุงพัฒนาภาพลักษณ์ทั้งด้านอาคารสถานที่ (Hardware) ด้านการให้บริการ (Software) และด้านบุคลากรผู้ให้บริการ (Peopleware) โดยให้บริการลูกค้าในรูปโฉมใหม่ด้วยสีฟ้าที่สะท้อนถึงความสดใส และความสะอาดของน้ำประปา อาทิ การปรับปรุงสถานที่รับรองลูกค้า การปรับเปลี่ยนรูปแบบบริการหน้าเคาน์เตอร์แบบบริการเบ็ดเสร็จในจุดเดียว (One Stop Service) ฯลฯ ล่าสุดยังเพิ่มความสะดวก ให้กับลูกค้าที่มาชำระค่าน้ำประปาที่สำนักงานด้วยการเปิดช่องทางด่วนรับชำระค่าน้ำประปา ซึ่งลูกค้าสามารถชำระเงินจากรถยนต์โดยไม่ต้องลงจากรถ ทั้งนี้ กปภ.สาขาระยองจัดพิธีเปิดช่องทางด่วนอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2553 เวลา 9.30 น. โดยมีผู้ว่าการ กปภ.เป็นประธานในพิธี

     นายไพฑูรย์ อรชร ผู้จัดการ กปภ.สาขาระยอง กล่าวเพิ่มเติมว่า การรับชำระค่าน้ำประปาผ่านช่องทางด่วนดังกล่าว เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ ระหว่างเวลา 8.30 - 15.30 น.โดยรับชำระเฉพาะเงินสดตามใบแจ้งหนี้ระบบบาร์โค้ดไม่เกิน 3 ใบต่อลูกค้า 1 ราย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 3861 5221

 
เลื่อนขึ้นข้างบน