กปภ.สาขานครนายกจัดกิจกรรมเติมใจให้กันเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าตามแผน I Care Model ของ กปภ.

22 กุมภาพันธ์ 2555


กปภ.สาขานครนายกจัดกิจกรรมเติมใจให้กันเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าตามแผน I Care Model ของ กปภ.

                การประปาส่วนภูมิภาคสาขานครนายก โดยการนำของ นายวรดี  ชินคชบาล ผู้จัดการ กปภ.สาขานครนายก และพนักงาน  จัด  กิจกรรมโครงการเติมใจให้กัน ครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๕๕  บริเวณชุมชนตลาดท่าหุบ  เทศบาลตำบลท่าช้าง  ตำบลท่าช้าง  อำเภอเมืองนครนายก  จังหวัดนครนายก  เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าตาม แผน I Care Model ของ กปภ. ในกระบวนการที่ 4 Relation Process เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและผูกพักภักดีต่อ กปภ. ตลอดจนกล่าวถึง กปภ. ในทิศทางที่ดี  ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ โดยทีมพนักงานของ กปภ.สาขานครนายก ได้ทำการออกตรวจสอบท่อแตกท่อรั่วภายในบ้านของลูกค้าผู้ใช้น้ำและดำเนินการซ่อมแซมให้ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งแนะนำการใช้น้ำอย่างถูกวิธี  อธิบายสร้างความเข้าใจเรื่องระบบการจ่ายน้ำ   รวมถึงรับข้อร้องเรียนต่างๆ และสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าเพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น 

งานลูกค้าสัมพันธ์ กองระบบจำหน่าย การประปาส่วนภูมิภาคเขต 2 รายงาน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน