กปภ.ข.10 ประชุมซักซ้อมแผนงานลูกค้าสัมพันธ์ ของ กปภ. ประจำปีงบบประมาณ 2569

25 ธันวาคม 2568


กปภ.ข.10 ประชุมซักซ้อมแผนงานลูกค้าสัมพันธ์ ของ กปภ. ประจำปีงบบประมาณ 2569

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2568 การประปาส่วนภูมิภาคเขต 10 นำโดย นายสุธี มาลีศรี ผู้อำนวยการการประปาส่วนภูมิภาคเขต 10 เป็นประธานเปิดประชุมซักซ้อมแผนงานลูกค้าสัมพันธ์ แผนปฏิบัติการ CSR, การดำเนินงานตามมาตรฐานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ. และการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้โครงการ "พัฒนาการให้บริการและทักษะการสื่อสารที่ดีแก่ลูกค้า" ประจำปี 2569 โดยมีนายสุทธิรักษ์ กาบแก้ว ผู้อำนวยการกองระบบจำหน่าย พร้อมด้วยทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ กรจ.กปภ.ข.10 เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมกองระบบผลิตและควบคุมคุณภาพน้ำ (SCADA) และ กปภ.สาขาในสังกัด เข้าร่วมประชุมผ่านระบบ Video conference
 
การประชุมดังกล่าว มีการซักซ้อมแผนการดำเนินงาน เพื่อส่งเสริม กระตุ้น เป้าหมาย เพื่อให้ กปภ.สาขา สามารถดำเนินการ ให้บรรลุผลตามตัวชี้วัดขององค์กร เช่น การบริหารจัดการข้อร้องเรียนตามมาตรฐาน SLA, แผนส่งเสริมกระตุ้นเป้าหมาย PWA Always-on, แผนเพิ่มผู้น้ำรายใหม่, แผนการตลาด เป็นต้น

 
เลื่อนขึ้นข้างบน