25 ธันวาคม 2568
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2568 การประปาส่วนภูมิภาคเขต 10 นำโดย นายสุธี มาลีศรี ผู้อำนวยการการประปาส่วนภูมิภาคเขต 10 เป็นประธานเปิดประชุมซักซ้อมแผนงานลูกค้าสัมพันธ์ แผนปฏิบัติการ CSR, การดำเนินงานตามมาตรฐานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ. และการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้โครงการ "พัฒนาการให้บริการและทักษะการสื่อสารที่ดีแก่ลูกค้า" ประจำปี 2569 โดยมีนายสุทธิรักษ์ กาบแก้ว ผู้อำนวยการกองระบบจำหน่าย พร้อมด้วยทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ กรจ.กปภ.ข.10 เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมกองระบบผลิตและควบคุมคุณภาพน้ำ (SCADA) และ กปภ.สาขาในสังกัด เข้าร่วมประชุมผ่านระบบ Video conference
การประชุมดังกล่าว มีการซักซ้อมแผนการดำเนินงาน เพื่อส่งเสริม กระตุ้น เป้าหมาย เพื่อให้ กปภ.สาขา สามารถดำเนินการ ให้บรรลุผลตามตัวชี้วัดขององค์กร เช่น การบริหารจัดการข้อร้องเรียนตามมาตรฐาน SLA, แผนส่งเสริมกระตุ้นเป้าหมาย PWA Always-on, แผนเพิ่มผู้น้ำรายใหม่, แผนการตลาด เป็นต้น