ลูกค้าปลื้ม! "มิสเตอร์ประปา" กำแพงเพชร บริการฉับไว แก้ปัญหามาตรน้ำชำรุดในวันเดียว

08 ธันวาคม 2568


ลูกค้าปลื้ม! "มิสเตอร์ประปา" กำแพงเพชร บริการฉับไว แก้ปัญหามาตรน้ำชำรุดในวันเดียว

กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้รับคำชมเชยจากลูกค้าถึงความรวดเร็วและประสิทธิภาพในการให้บริการแก้ปัญหามาตรวัดน้ำไม่ทำงาน

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2568 ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจาก คุณเบญจนารถ ลูกค้าบ้านเลขที่ 91/47 ม.1 ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร ว่า มาตรวัดน้ำมีตัวเลขไม่หมุนตามปกติ

หลังได้รับแจ้งนายศศิกิจ เพ็งเอี่ยมม นายช่างโยธา 7 (มิสเตอร์ประปา) ได้เข้าตรวจสอบทันทีและ พบว่ามาตรวัดน้ำชำรุด จึงได้ดำเนินการ เปลี่ยนมาตรวัดน้ำใหม่ให้ลูกค้าเสร็จสิ้นเรียบร้อยภายในวันเดียว

ซึ่งได้สร้างความประทับใจกับการให้บริการที่รวดเร็วทันใจ โดยไม่ต้องรอนาน ปัญหาได้รับการแก้ไขทันที

ทั้งนี้ กปภ.สาขากำแพงเพชร มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้น้ำทุกราย

 
เลื่อนขึ้นข้างบน