26 พฤศจิกายน 2568
กปภ. สาขากำแพงเพชร เดินหน้ายกระดับงานบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดโชว์ผลงานเร่งรัดแก้ไขปัญหาน้ำไม่ไหลให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ หลังได้รับแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue โดยเฉพาะเคสที่มี นายศศิกิจ เพ็งเอี่ยม นายช่างโยธา 7 (มิสเตอร์ประปา) ลงพื้นที่ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง จนสามารถทำให้น้ำประปาไหลเป็นปกติ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก
รวดเร็วทันใจ แก้ไขตรงจุด: กปภ. สาขากำแพงเพชร ให้ความสำคัญกับการตอบสนองต่อปัญหาของประชาชนอย่างเร่งด่วน โดยใช้แพลตฟอร์ม Traffy Fondue เป็นช่องทางหลักในการรับแจ้งเรื่องร้องเรียน ซึ่งช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าถึงข้อมูลปัญหาได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด
โดยได้สร้างความประทับใจให้กับคุณชัชวาลย์ เสือพุก ที่แจ้งปัญหาน้ำไม่ไหล ผ่านระบบ Traffy Fondue พบสาเหตุที่หลากหลาย เช่น ประตูน้ำหน้ามาตรวัดน้ำชำรุด หรือขามาตรวัดน้ำชำรุด จากนั้นได้เร่งดำเนินการซ่อมแซมและเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ชำรุดได้อย่างรวดเร็ว และสามารถแก้ไขให้น้ำกลับมาไหลแรงเป็นปกติได้ทันที ซึ่งสร้างความพึงพอใจและได้รับคำชื่นชมจากเจ้าของบ้านถึงความรวดเร็ว ใส่ใจ และการบริการที่เป็นสุภาพเรียบร้อย
"การนำแพลตฟอร์ม Traffy Fondue มาใช้ ทำให้เราสามารถเข้าถึงปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและรวดเร็วยิ่งขึ้น เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการให้มีประสิทธิภาพและตอบสนองความต้องการของประชาชนได้อย่างทันท่วงที"