กปภ.ข.6 ร่วมกับ กปภ.สาขากาฬสินธุ์ จัดกิจกรรมโครงการยกระดับบริการออนไลน์ “เปลี่ยนเพื่อจ่าย ง่ายเพื่อคุณ Easy Scan”

25 พฤศจิกายน 2568


กปภ.ข.6 ร่วมกับ กปภ.สาขากาฬสินธุ์ จัดกิจกรรมโครงการยกระดับบริการออนไลน์ “เปลี่ยนเพื่อจ่าย ง่ายเพื่อคุณ Easy Scan”

การประปาส่วนภูมิภาคเขต 6 (กปภ.ข.6) นำโดย นายสมพร นันตะ ผู้อำนวยการการประปาส่วนภูมิภาคเขต 6 มอบหมายให้ กองระบบจำหน่าย งานลูกค้าสัมพันธ์ โดย นางสาวนภัสวรรณ อินทุยศ หัวหน้างานลูกค้าสัมพันธ์ พร้อมด้วยพนักงานในสังกัด ลงพื้นที่ กปภ.สาขากาฬสินธุ์ ร่วมกับ นายอัชนันท์ อุ่นโสดา ผู้จัดการ กปภ.สาขากาฬสินธุ์ พร้อมด้วย นางสาวนุชสิรี พิมพสุต ผู้ช่วยผู้จัดการฯ  ตลอดจนหัวหน้างาน และพนักงานในสังกัด จัดกิจกรรมโครงการยกระดับบริการออนไลน์ "เปลี่ยนเพื่อจ่าย ง่ายเพื่อคุณ Easy Scan" ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นยอดการชำระค่าน้ำประปาผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ  โดยการแนะนำลูกค้าชำระค่าน้ำประปาผ่านตู้รับชำระเงินอัตโนมัติ (Smart Pay Kiosk) พร้อมประชาสัมพันธ์ช่องทางออนไลน์ของ กปภ. ได้แก่ ช่องทาง Line Official (@pwathailand) ช่องทางแอปพลิเคชัน PWA Plus Life และ เว็บไซต์ www.pwa.co.th ส่งเสริมการทำธุรกรรมต่างๆผ่านช่องทางออนไลน์ ณ กปภ.สาขากาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2568

 
เลื่อนขึ้นข้างบน