14 พฤศจิกายน 2568
กปภ.สาขากำแพงเพชร ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านบริการด้วยการแก้ไขปัญหาด้านประปาให้กับประชาชนได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในทุกช่องทาง ทั้งการแจ้งผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่าง Traffy Fondue และการประสานงานตรง สร้างความประทับใจและความพึงพอใจระดับ 5 ดาว จากผู้ใช้น้ำอย่างต่อเนื่อง
หลังได้รับแจ้งจากคุณรัชฎา แจ้งว่า "ที่ปิดเปิดน้ำเข้าน้ำออกหักตรงมิเตอร์น้ำ" ทำให้ไม่สามารถใช้น้ำได้ ณ บ้านเลขที่ 2/19 หมู่บ้านจงสวัสดิ์ ถ.เลี่ยงเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
ทีม "มิสเตอร์ประปา" เข้าดำเนินการทันที พร้อมเปลี่ยนขามาตรที่ชำรุด ให้ แล้วเสร็จภายในเวลาเพียง 10 นาที สร้างความประทับใจแก่ลูกค้า พร้อมกล่าวชื่นชมว่า "ให้บริการดีมากค่ะ...มาแก้ไขได้รวดเร็วหลังได้รับแจ้งไม่เกิน 10 นาที" และมอบคะแนนความพึงพอใจ 5 ดาวเต็ม เช่นกัน
ทั้งนี้ กปภ.สาขากำแพงเพชร ยืนยันความมุ่งมั่นในการให้บริการที่รวดเร็วและเป็นเลิศ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้น้ำประปาที่สะอาดและเพียงพออยู่เสมอ หากลูกค้าพบเห็น ท่อแตกรั่ว หรือมี ปัญหาเกี่ยวกับระบบประปา ในพื้นที่ สามารถแจ้งปัญหาได้ทันที โดยทีม "มิสเตอร์ประปา" พร้อมดูแลอย่างใกล้ชิด