12 พฤศจิกายน 2568
นายนรินทร์ จันทรังษี ผู้จัดการ กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้นำทีมงานเข้าพบปะและเยี่ยมเยียนลูกค้ารายใหญ่ในพื้นที่ ตามโครงการพิเศษ PWA Premium Connect เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีและความเชื่อมั่นในการใช้บริการอย่างต่อเนื่อง
การเข้าพบในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "เพราะคุณคือ... คนสำคัญของ กปภ." โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการดูแลลูกค้าระดับพรีเมียมอย่างใกล้ชิดและเป็นพิเศษ
นายนรินทร์ จันทรังษี เปิดเผยว่า "โครงการ PWA Premium Connect เป็นมากกว่าบริการทั่วไป แต่เป็นการส่งมอบคุณค่าที่รวมเป็นหนึ่งเดียว คือ 'มอบให้พร้อม' ซึ่งหมายถึงการผสาน 3 หัวใจหลักของบริการเข้าด้วยกัน ดังนี้:
มอบ - คุณภาพน้ำตามมาตรฐาน
ให้ - บริการดูแลเป็นพิเศษ ด้วยความใส่ใจสูงสุด
พร้อม - ประสานงาน รวดเร็ว ทันใจ ในทุกสถานการณ์
ทีมงานได้นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับมาตรการควบคุมคุณภาพน้ำของ กปภ. สาขากำแพงเพชร พร้อมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะและความต้องการเฉพาะด้านจากลูกค้า เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาบริการให้ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้ารายใหญ่ที่สุด"
การดำเนินงานดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของ กปภ. ที่มุ่งมั่นสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าสำคัญ เพื่อให้เกิดความมั่นใจในทุกมิติของบริการ และสร้างความยั่งยืนร่วมกันระหว่างองค์กรและภาคธุรกิจในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ต่อไป