17 ตุลาคม 2568

กปภ.สาขากำแพงเพชร โชว์ประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาท่อประปารั่วบริเวณหน้าบ้านของประชาชนอย่างรวดเร็วทันท่วงที สร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้น้ำ จนได้รับคำชมเชยและคะแนนความพึงพอใจ 5 ดาวเต็ม ผ่านแพลตฟอร์มรับแจ้งปัญหา Traffy Fondue
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อมีผู้ใช้น้ำรายหนึ่งได้แจ้งปัญหา "ท่อรั่วหน้าบ้าน" เลขที่ 11 ถนนเทศา 2 ซอย 41 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ผ่านแอปพลิเคชัน Traffy Fondue ซึ่งเป็นช่องทางที่ กปภ.สาขากำแพงเพชร นำมาใช้เพื่อยกระดับการบริการและรับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน
ทันทีที่ได้รับแจ้งเรื่อง พนักงาน กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้เข้าตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขท่อประปาที่แตกรั่วบริเวณหน้าบ้านตามที่ได้รับแจ้ง
หลังจากการแก้ไขปัญหาแล้วเสร็จ ลูกค้าได้แสดงความพึงพอใจอย่างสูงสุด โดยการให้คะแนน 5 ดาว และแสดงความคิดเห็นผ่านแอปพลิเคชัน Traffy Fondue ว่า "บริการทุกระดับประทับใจ ทันใจใส่ใจทุกครัวเรือน"
จากความรวดเร็วในการเข้าจัดการปัญหาและการบริการที่เป็นมิตร ทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่ง การแก้ไขปัญหาท่อรั่วหน้าบ้านในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ กปภ.สาขากำแพงเพชร ในการใช้เทคโนโลยีอย่าง Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องและประสานงานแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้น้ำด้วยความรวดเร็วและใส่ใจในทุกรายละเอียด