17 กันยายน 2568

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร ร่วมประชุมหารือกับทีมงานในการนำ Pain Point การเข้าถึงบริการพื้นฐานอย่างการขอใช้น้ำประปาของผู้พิการและกลุ่มเปราะบางมาเร่งแก้ไขปัญหา เนื่องจากเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับคนกลุ่มนี้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านการเดินทาง ความไม่สะดวกในการติดต่อที่สำนักงาน หรือขั้นตอนที่ซับซ้อน Pain Point เหล่านี้เองที่ กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญ จึงนำมาเป็นโจทย์หลักในการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ
บริการ "Express Care Online" จึงเป็นผลผลิตจากแนวคิดด้านความคิดสร้างสรรค์ที่นำ Pain Point ของผู้พิการและกลุ่มเปราะบางมาแก้ไขอย่างตรงจุด ด้วยการสร้างช่องทางดิจิทัลที่เข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็ว ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถยื่นคำขอและเอกสารได้จากที่บ้าน และเมื่อคำขอได้รับการอนุมัติ ทีมเฉพาะกิจ ของ กปภ. จะเข้าให้การบริการถึงบ้านลูกค้าทันที
นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร กล่าวว่า "Express Care Online" ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะนำเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์มาใช้เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและมอบความเท่าเทียมให้กับทุกคนในสังคมอย่างยั่งยืน"
ซึ่งบริการนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยลดภาระให้กับผู้พิการและกลุ่มเปราะบางเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ กปภ.อีกด้วย
ขอขอบคุณผู้ใช้บริการที่อนุญาตให้เผยแพร่ภาพและข้อมูลเพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์การบริการของ กปภ.สาขากำแพงเพชร
#กปภ. #กปภ.สาขากำแพงเพชร #ExpressCareOnline"