15 กันยายน 2568

ได้รับคำชื่นชมจากประชาชนอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้แก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าผ่านช่องทาง Traffy Fondue ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนหรือปัญหาต่าง ๆ ไปยังหน่วยงานภาครัฐได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
ล่าสุด (เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2568) เวลา 13.08 น. มีลูกค้ารายหนึ่งในพื้นที่ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้แจ้งปัญหา "น้ำไม่ไหล" ผ่านระบบ Traffy Fondue โดยพนักงาน กปภ.สาขา กำแพงเพชร ได้รับเรื่องในเวลา 13.27 น. และดำเนินการเข้าตรวจสอบแก้ไขทันที ใช้เวลาเพียง 22 นาที ก็สามารถแก้ไขปัญหาได้สำเร็จในเวลา 13.30 น.
ด้าน นายนิสิต ใจอินทร์ ผู้จัดการ กปภ. สาขากำแพงเพชร เปิดเผยว่า "การนำแพลตฟอร์ม Traffy Fondue มาใช้ ทำให้เราสามารถเข้าถึงปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการยกระดับคุณภาพบริการ เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและแจ้งปัญหาเข้ามา เพราะนั่นเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เราพัฒนาการทำงานให้ดียิ่งขึ้นไป"