11 กันยายน 2568

กปภ.สาขากำแพงเพชร สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าในพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการใช้แพลตฟอร์ม Traffy Fondue เป็นเครื่องมือหลักในการรับและแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนต่างๆ เช่น ปัญหาน้ำไม่ไหล หรือท่อประปารั่ว ซึ่งสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วภายใน 20 นาที จนได้รับคำชื่นชมอย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้ ยังมีเสียงสะท้อนจากลูกค้าที่แสดงความประทับใจต่อการทำงานที่รวดเร็ว ลูกค้ารายหนึ่งเล่าว่า "เมื่อไม่นานมานี้ ผมพบปัญหาน้ำประปารั่วซึมบริเวณหน้าบ้าน จึงรีบถ่ายรูปและแจ้งเรื่องผ่านแอปฯ Traffy Fondue เพียง 20 นาที เจ้าหน้าที่ กปภ. ก็มาถึงและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผมรู้สึกประทับใจในประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่มากครับ"
จะเห็นได้ว่าการใช้ Traffy Fondue ไม่เพียงแต่ช่วยให้ กปภ.สาขากำแพงเพชร สามารถตอบสนองต่อปัญหาของประชาชนได้อย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังสร้างความโปร่งใสในการทำงาน เนื่องจากผู้แจ้งสามารถติดตามสถานะการดำเนินการได้แบบเรียลไทม์ ทำให้ประชาชนเกิดความ
มั่นใจในการให้บริการของหน่วยงานภาครัฐได้อย่างเป็นรูปธรรมและทันต่อยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง