การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) จัดกิจกรรมโครงการ ลูกค้าคือคนสำคัญ (Loyalty Program) “กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) มอบความสุขดูแลใกล้ชิดผ่านธุรกรรมออนไลน์ กปภ.”

24 กรกฎาคม 2568


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) จัดกิจกรรมโครงการ ลูกค้าคือคนสำคัญ  (Loyalty Program) “กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) มอบความสุขดูแลใกล้ชิดผ่านธุรกรรมออนไลน์ กปภ.”

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) จัดกิจกรรมโครงการ ลูกค้าคือคนสำคัญ 
(Loyalty Program) "กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) มอบความสุขดูแลใกล้ชิดผ่านธุรกรรมออนไลน์ กปภ."
….
     นำโดยนายธีรศักดิ์ กิตติศิริวัฒนกุล ผู้จัดการ กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) นางสาวนฤมล ประภาสมุทร ผู้ช่วยผู้จัดการ กปภ.สาขาขอนเเก่น (พ) พร้อมหัวหน้างาน พนักงานเเละลูกจ้างในสังกัดร่วมจัดกิจกรรมออกพื้นที่เยี่ยมเยือนเเละช่วยเหลือพร้อมให้กำลังใจลูกค้าผู้ป่วยติดเตียงซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มลูกค้าเปราะบาง ภายใต้โครงการ ลูกค้าคือคนสำคัญ (Loyalty Program) "กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) มอบความสุขดูแลใกล้ชิดผ่านธุรกรรมออนไลน์ กปภ." พร้อมแนะนำการดูเเลระบบประปาภายในบ้านเบื้องต้น เเละการใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่าน line official id : @pwathailand  / Application : Pwa plus life. รวมถึง line กลุ่ม เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร เเจ้งปัญหาขัดข้องในการใช้น้ำประปารวมถึงการชำระค่าน้ำประปาออนไลน์ และติดตามข้อมูลข่าวสารของการประปาส่วนภูมิภาคได้อย่างสะดวกรวดเร็ว 
    โดยกิจกรรมโครงการฯ ดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าเเละ กปภ. โดยเฉพาะกลุ่มที่ต้องได้รับความใส่ใจเป็นพิเศษ เช่น ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง หรือผู้มีข้อจำกัดในการเดินทาง พร้อมทั้งส่งเสริมการเข้าถึงบริการดิจิทัลของ กปภ. เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนอย่างทั่วถึงในการมีความรับผิดชอบต่อลูกค้า ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ชุมชน เเละสิ่งเเวดล้อม (Responsibility and Risk) 
เเละการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Relation) ภายใต้วัฒนธรรมขององค์กร ของ กปภ.  STRIVER (ผู้มีความมุ่งมั่น ไม่ท้อถอย) 
    ทั้งนี้ได้นำเงินจากโครงการ"คัดเเยกขยะเปลี่ยนเป็นบุญ" เพื่อไปซื้อสิ่งของใช้ที่จำเป็น เช่น ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ,น้ำเกลือ ,กระดาษชำระ , สำลี  และ แอลกอฮอล์ ฯลฯ  เพื่อมอบให้ลูกค้าอีกด้วย 
 
มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน-สู่ความยั่งยืน 
 
#การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนเเก่น (ชั้นพิเศษ) 
#โครงการCSR 
#ลูกค้าคือคนสำคัญ กปภ.สาขาขอนแก่น(พ) "มอบความสุขดูแลใกล้ชิดผ่านธุรกรรมออนไลน์ กปภ."

 
เลื่อนขึ้นข้างบน