24 กรกฎาคม 2568

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) จัดกิจกรรมโครงการ ลูกค้าคือคนสำคัญ
(Loyalty Program) "กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) มอบความสุขดูแลใกล้ชิดผ่านธุรกรรมออนไลน์ กปภ."
….
นำโดยนายธีรศักดิ์ กิตติศิริวัฒนกุล ผู้จัดการ กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) นางสาวนฤมล ประภาสมุทร ผู้ช่วยผู้จัดการ กปภ.สาขาขอนเเก่น (พ) พร้อมหัวหน้างาน พนักงานเเละลูกจ้างในสังกัดร่วมจัดกิจกรรมออกพื้นที่เยี่ยมเยือนเเละช่วยเหลือพร้อมให้กำลังใจลูกค้าผู้ป่วยติดเตียงซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มลูกค้าเปราะบาง ภายใต้โครงการ ลูกค้าคือคนสำคัญ (Loyalty Program) "กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) มอบความสุขดูแลใกล้ชิดผ่านธุรกรรมออนไลน์ กปภ." พร้อมแนะนำการดูเเลระบบประปาภายในบ้านเบื้องต้น เเละการใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่าน line official id : @pwathailand / Application : Pwa plus life. รวมถึง line กลุ่ม เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร เเจ้งปัญหาขัดข้องในการใช้น้ำประปารวมถึงการชำระค่าน้ำประปาออนไลน์ และติดตามข้อมูลข่าวสารของการประปาส่วนภูมิภาคได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
โดยกิจกรรมโครงการฯ ดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าเเละ กปภ. โดยเฉพาะกลุ่มที่ต้องได้รับความใส่ใจเป็นพิเศษ เช่น ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง หรือผู้มีข้อจำกัดในการเดินทาง พร้อมทั้งส่งเสริมการเข้าถึงบริการดิจิทัลของ กปภ. เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนอย่างทั่วถึงในการมีความรับผิดชอบต่อลูกค้า ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ชุมชน เเละสิ่งเเวดล้อม (Responsibility and Risk)
เเละการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Relation) ภายใต้วัฒนธรรมขององค์กร ของ กปภ. STRIVER (ผู้มีความมุ่งมั่น ไม่ท้อถอย)
ทั้งนี้ได้นำเงินจากโครงการ"คัดเเยกขยะเปลี่ยนเป็นบุญ" เพื่อไปซื้อสิ่งของใช้ที่จำเป็น เช่น ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ,น้ำเกลือ ,กระดาษชำระ , สำลี และ แอลกอฮอล์ ฯลฯ เพื่อมอบให้ลูกค้าอีกด้วย
มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน-สู่ความยั่งยืน
#การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนเเก่น (ชั้นพิเศษ)
#โครงการCSR
#ลูกค้าคือคนสำคัญ กปภ.สาขาขอนแก่น(พ) "มอบความสุขดูแลใกล้ชิดผ่านธุรกรรมออนไลน์ กปภ."