15 กรกฎาคม 2568

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาสุราษฎร์ธานี (ชั้นพิเศษ) จัดการประชุม Morning Talk ครั้งที่ 10/2568 เพื่อติดตามผลการดำเนินงาน ประจำเดือนที่ผ่านมา พร้อมทั้งหารือปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานแต่ละฝ่าย รวมถึงเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ และรับฟังการนำเสนอองค์ความรู้ (Knowledge Management: KM) จากงานลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อยกระดับการให้บริการแก่ประชาชน
การประชุม Morning Talk ในครั้งนี้ ถือเป็นเวทีสำคัญสำหรับผู้บริหารและพนักงานในการทบทวนการทำงานที่ผ่านมาอย่างรอบด้าน โดยมีการติดตามความคืบหน้าของโครงการและภารกิจต่างๆ ที่ได้รับมอบหมาย รวมถึงการระบุและวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อร่วมกันหาแนวทางแก้ไขอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ที่ประชุมยังให้ความสำคัญกับการเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามแผนที่วางไว้ และไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการให้บริการประชาชน
ไฮไลท์ของการประชุมในครั้งนี้คือ การนำเสนอองค์ความรู้ (KM) จากงานลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งได้นำเสนอแนวปฏิบัติช่องทางและการรับเรื่องร้องเรียน เพื่อให้พนักงานทุกคนได้เรียนรู้และนำไปปรับใช้ในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น
การประชุม Morning Talk เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ กปภ.สาขาสุราษฎร์ธานี(พ) จัดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อส่งเสริมการทำงานร่วมกัน การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายสูงสุดคือการให้บริการน้ำประปาที่สะอาด ปลอดภัย และมีคุณภาพแก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี