การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบางสะพาน ร่วมลงพื้นร่วมกับสำนักสื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์ ( กองลูกค้าสัมพันธ์ ) และคณะทำงานพัฒนาด้านเทคนิคและต่อยอดนวัตกรรมชุดระบายตะกอนในเส้นท่อผ่านสมาร์นโฟน ณ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบางสะพาน

13 มิถุนายน 2568


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบางสะพาน ร่วมลงพื้นร่วมกับสำนักสื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์ ( กองลูกค้าสัมพันธ์ ) และคณะทำงานพัฒนาด้านเทคนิคและต่อยอดนวัตกรรมชุดระบายตะกอนในเส้นท่อผ่านสมาร์นโฟน    ณ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบางสะพาน

วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน 2568 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบางสะพาน นำโดย นางสาวนทีรัย เกรียงชัยพร ผู้อำนวยการกองสื่อสารองค์กร ในฐานะคณะทำงานและเลขานุการคณะทำงานพัฒนาและขยายผลนวัตกรรมของ กปภ.  นายรัตนิกร  หน่อแก้ว ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบางสะพาน นายไอยเรศ ชัยกุล ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาปราณบุรี  พร้อมด้วยพนักงานในสังกัดงานผลิต กปภ.สาขาบางสะพานและสาขาปราณบุรี  ร่วมลงพื้นที่ ร่วมกับสำนักสื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์ ( กองลูกค้าสัมพันธ์ ) และ คณะทำงานพัฒนาด้านเทคนิคและต่อยอดนวัตกรรมชุดระบายตะกอนในเส้นท่อผ่านสมาร์นโฟน สำรวจรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า ณ กปภ.สาขาบางสะพาน เนื่องจากพื้นที่ของ กปภ.สาขาบางสะพาน บริเวณ ต.แม่รำพึง ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวอยู่ปลายเส้นท่อ  ทำให้เกิดตะกอนสะสม และเกิดปัญหาน้ำขุ่น อีกทั้งยังต้องมีเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการระบายตะกอน 2-3 ครั้ง ต่อสัปดาห์  ทาง กปภ.สาขาบางสะพาน และชุดคณะทำงานพัฒนาฯ  จึงได้นำนวัตกรรมชุดระบายตะกอนในเส้นท่อผ่านสมาร์ทโฟน มาติดตั้งในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อน  เพื่อยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าและเพื่อการให้บริการน้ำประปาที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าต่อไป 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน