กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) เดินหน้าสร้างความมั่นใจ ดูแลลูกค้ารายใหญ่ต่อเนื่อง โครงการ PWA Premium Connect

23 พฤษภาคม 2568


กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) เดินหน้าสร้างความมั่นใจ ดูแลลูกค้ารายใหญ่ต่อเนื่อง โครงการ PWA Premium Connect

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนแก่น   (ชั้นพิเศษ)  โดย นายธีรศักดิ์  กิตติศิริวัฒนกุล ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาค  (ชั้นพิเศษ) สาขาขอนแก่น ได้มอบหมายให้พนักงานจาก สายงานผลิต และงานลูกค้าสัมพันธ์ เดินหน้าสร้างความมั่นใจ ดูแลลูกค้ารายใหญ่อย่างต่อเนื่องตามแผน โครงการ PWA Premium Connect  "เพราะคุณคือ คนสำคัญของ กปภ." โดยลงพื้นที่ให้บริการตรวจสอบคุณภาพน้ำ วิเคราะห์ค่าคลอรีน ความขุ่น และค่ากรด-ด่าง (pH) เพื่อควบคุมคุณภาพน้ำให้เป็นไปตามมาตรฐานที่ กปภ. กำหนด พร้อมบริการตรวจสอบบำรุงรักษามาตรวัดน้ำ โดยจะมีสรุปรายงานผลการตรวจสอบให้แก่ลูกค้าเป็นประจำทุกเดือน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์โครงการฯ เพื่อยกระดับและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารการจัดการให้บริการลูกค้ารายใหญ่ พร้อมดูแลเป็นพิเศษ โดยได้กำหนดแนวทางการดำเนินกิจกรรมให้ครอบคลุมระหว่างกลุ่มลูกค้ารายใหญ่กับ กปภ. ให้สามารถติดต่อประสานงานระหว่างหน่วยงานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทันท่วงที และใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนลูกค้า เพื่อรับฟังเสียงของลูกค้าทั้งด้านความต้องการ ความคาดหวัง ความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ ฯลฯ รวมทั้งรักษาฐานลูกค้ารายใหญ่ของ กปภ. เพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ลูกค้า และการตลาดของ กปภ.  อีกด้วย

 

มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน-สู่ความยั่งยืน

#การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนแก่น

#PWACRM

#PWAPremiumConnect

 
เลื่อนขึ้นข้างบน