กปภ.สาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) เดินหน้าดูแลลูกค้ารายใหญ่ต่อเนื่องตามแผน โครงการ PWA Premium Connect

02 พฤษภาคม 2568


กปภ.สาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) เดินหน้าดูแลลูกค้ารายใหญ่ต่อเนื่องตามแผน โครงการ PWA Premium Connect

กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) โดยการนำของ นายธีรศักดิ์ กิตติศิริวัฒนกุล ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาค (ชั้นพิเศษ) สาขาขอนแก่น เดินหน้าเชิงรุกดูแลลูกค้ารายใหญ่ อย่างต่อเนื่องตามแผนกับโครงการ PWA Premium Connect หลังจากที่ได้สร้างความเชื่อมั่นในเรื่องคุณภาพน้ำประปาของ กปภ. โดย กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) ได้เชิญลูกค้ารายใหญ่เข้าร่วมประชุมและศึกษาดูงานเยี่ยมชมระบบผลิตน้ำประปา ณ สถานีผลิตน้ำอุบลรัตน์ 2 ตำบลโคกสูง อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มีนาคม 2568 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ผู้จัดการฯ ได้มอบหมายให้ นายอุทัย ชาวชุมนุม หัวหน้างานผลิต นางอลิสรา เที่ยงตรง หัวหน้างานลูกค้าสัมพันธ์ และพนักงานในสังกัด เข้าดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยลงพื้นที่ให้บริการตรวจสอบคุณภาพน้ำ และบริการตรวจสอบบำรุงรักษามาตรวัดน้ำ พร้อมรายงานผลประจำเดือนตามแผน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด และความผูกพันของลูกค้า รวมทั้งรักษาฐานลูกค้ารายใหญ่ของ กปภ. เพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ลูกค้า และการตลาดของ กปภ. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารการจัดการให้บริการลูกค้ารายใหญ่ พร้อมดูแลเป็นพิเศษ โดยกำหนดแนวทางการดำเนินกิจกรรมให้ครอบคลุมระหว่างกลุ่มลูกค้ารายใหญ่กับ กปภ. ให้สามารถติดต่อประสานงานระหว่างหน่วยงานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทันท่วงที และใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ซึ่ง กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครงการฯ ที่ กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) คัดเลือก ในปี 2568 รวม 27 ราย โดยครอบคลุมกลุ่มลูกค้าประเภทที่ 3 หรือ กลุ่มลูกค้ารายใหญ่ โดยแบ่งเป็น กลุ่มโรงงานและอุตสาหกรรม, กลุ่มโรงแรม, กลุ่มโรงเรียน, กลุ่มโรงพยาบาล, กลุ่มห้างสรรพสินค้า และกลุ่มหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ เนื่องจาก กปภ. ได้พิจารณาเห็นว่ากลุ่มลูกค้ารายใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ มีปริมาณการใช้น้ำสูง นอกจาก กปภ. จะรับฟังเสียงของลูกค้าทุกกลุ่มแล้วยังให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้ารายใหญ่เป้าหมายของ กปภ. อีกด้วย

โดย สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับการบริการพิเศษจากโครงการฯ เพิ่มเติมมี ดังนี้ กำหนดให้มีเจ้าหน้าที่บริการกลุ่มลูกค้ารายใหญ่โดยเฉพาะ (Contact Person) ของ กปภ.สาขา เพื่อรับแจ้งเหตุขัดข้องในการให้บริการและดำเนินการแก้ไขได้ทันที, ให้การสนับสนุนกิจกรรม CSR ร่วมกัน โดยเน้นกิจกรรมที่เชื่อมโยงกับธุรกิจของกลุ่มลูกค้ารายใหญ่และ กปภ. ที่จะได้รับประโยชน์ร่วมกัน, ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนลูกค้าเพื่อรับฟังเสียงของลูกค้าทั้งด้านความต้องการ ความคาดหวัง ความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ ฯลฯ พร้อมให้คำปรึกษาและข้อเสนอแนะในการให้บริการโดยเฉพาะเสมือนมีเลขาส่วนตัว พร้อมคณะ ผู้บริหารและหัวหน้างานที่ร่วมดูแลลูกค้าเป็นพิเศษ "เพราะคุณคือ คนสำคัญของ กปภ."

 
เลื่อนขึ้นข้างบน