กปภ.สาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) จัดโครงการ 𝐏𝐖𝐀 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐂𝐨𝐧𝐧𝐞𝐜𝐭 เชิญลูกค้ารายใหญ่ เข้าร่วมประชุมและศึกษาดูงาน ประจำปี 2568

17 มีนาคม 2568


กปภ.สาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) จัดโครงการ 𝐏𝐖𝐀 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐂𝐨𝐧𝐧𝐞𝐜𝐭 เชิญลูกค้ารายใหญ่ เข้าร่วมประชุมและศึกษาดูงาน ประจำปี 2568

ในวันศุกร์ที่ 14 มีนาคม 2568 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) นำโดย นายธีรศักดิ์ กิตติศิริวัฒนกุล ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาค (ชั้นพิเศษ) สาขาขอนแก่น พร้อมด้วยนางสาวนฤมล ประภาสมุทร ผู้ช่วยผู้จัดการฯ หัวหน้างาน และพนักงานในสังกัด ให้การต้อนรับลูกค้ารายใหญ่ เพื่อเข้าร่วมประชุมและศึกษาดูงานเยี่ยมชมระบบผลิตน้ำประปา ณ สถานีผลิตน้ำอุบลรัตน์ 2 ตำบลโคกสูง อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น

 

โดย กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) ได้จัดทำ โครงการ PWA Premium Connect เพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ลูกค้า และการตลาดของ กปภ. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารการจัดการให้บริการลูกค้ารายใหญ่ พร้อมดูแลเป็นพิเศษเพื่อสร้างความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้าต่อ กปภ. รวมทั้งรักษาฐานลูกค้ารายใหญ่ของ กปภ. โดยกำหนดแนวทางการดำเนินกิจกรรมให้ครอบคลุมระหว่างกลุ่มลูกค้ารายใหญ่กับ กปภ. ให้สามารถติดต่อประสานงานระหว่างหน่วยงานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทันท่วงที และใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ซึ่ง กลุ่มลูกค้าเป้าหมายโครงการฯ คือ กลุ่มลูกค้าประเภทที่ 3 หรือ กลุ่มลูกค้ารายใหญ่ เนื่องจาก กปภ. ได้พิจารณาเห็นว่ากลุ่มลูกค้ารายใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ มีปริมาณการใช้น้ำสูง นอกจาก กปภ.จะรับฟังเสียงลูกค้าทุกกลุ่มแล้วจึงให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ กปภ. ด้วย

 

ซึ่งในปี 2568 กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) ได้คัดเลือกลูกค้ารวม 27 หน่วยงาน เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ได้แก่ บจก.แฟรี่วราสิริ จำกัด, โรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น, บจก.ไทย ฟู้ด สไวน อินเตอร์เนชั่นแนล, บจก.ยิ่งเจริญ ไอซ์ ขอนแก่น, ร.พ.ธัญญารักษ์ขอนแก่น, บ.ธนัทเฮิร์บ พาณิชย์ จำกัด, บจ.ขอนแก่น อินโนเวชั่น เซ็นเตอร์, บจ.ขอนแก่น บริวเวอรี่, บ.ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น, บจก.ขอนแก่นเจริญทาวเวอร์, บจก.เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม, บจก.โรงแรมราชาออคิด, กองบังคับการกรมทหารราบที่8 ค่ายสีหราชเดโชชัย, บจก. ซีพีแรม, หจก.โรงน้ำแข็งมิตรภาพขอนแก่น 2002, บจ.น้ำแข็งโคโลริส, บจก.ขอนแก่นบุรี, กรมมณฑลทหารบกที่ 23 ขอนแก่น, รพ.ขอนแก่น, ม.เทคโนโลยีราชมงคลอีสานวิทยาเขต ขอนแก่น, บจก.โรงพยาบาลราชพฤกษ์ จำกัด (มหาชน), บจก.เซ็นทรัลพัฒนา ขอนแก่น, บจ.เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม, บจ.ไนซ์ แอพพาเรล, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดขอนแก่น, ธนาคาร แห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ศูนย์ ไปรษณีย์ขอนแก่น

 

ทั้งนี้ สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับการบริการพิเศษจากทาง กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) ดังนี้ กำหนดให้มีเจ้าหน้าที่บริการกลุ่มลูกค้ารายใหญ่โดยเฉพาะ (Contact Person) ของ กปภ.สาขา เพื่อรับแจ้งเหตุขัดข้องในการให้บริการและดำเนินการแก้ไขได้ทันที, บริการตรวจสอบคุณภาพน้ำและรายงานผล, การรับรองคุณภาพน้ำในหน่วยงานหากลูกค้ามีความประสงค์, บริการตรวจสอบบำรุงรักษามาตรวัดน้ำพร้อมรายงานผล, เชิญลูกค้าเข้าร่วมศึกษาดูงานและเยี่ยมชมระบบการผลิตน้ำประปาของ กปภ. สาขา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพน้ำประปาของ กปภ. หรือการศึกษาดูงานแบบหน่วยงาน, ให้การสนับสนุนกิจกรรม CSR ร่วมกัน โดยเน้นกิจกรรมที่เชื่อมโยงกับธุรกิจของกลุ่มลูกค้ารายใหญ่และ กปภ. ที่จะได้รับประโยชน์ร่วมกัน และลงพื้นที่เยี่ยมเยียนลูกค้าเพื่อรับฟังเสียงของลูกค้าทั้งด้านความต้องการ ความคาดหวัง ความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ ฯลฯ พร้อมให้คำปรึกษาและข้อเสนอแนะในการให้บริการ (Consult) โดยมีหัวหน้างานที่ดูแลลูกค้าในโครงการ (Contact Person) โดยเฉพาะเสมือนมีเลขาส่วนตัว พร้อมคณะผู้บริหารและหัวหน้างานที่ร่วมดูแลลูกค้าเป็นพิเศษตามแนวทางของโครงการฯ "เพราะคุณคือ คนสำคัญของ กปภ."

 

มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน-สู่ความยั่งยืน

 

#การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขอนแก่น

#PWACRM

#PWAEservice

#PWACSR

#PWAPremiumConnect

 
เลื่อนขึ้นข้างบน