กปภ.สาขาปากพนัง ลงพื้นที่พบลูกค้า ภายใต้กิจกรรม "มุ่งมั่นเพื่อปวงชน เติมใจให้กัน" ครั้งที่ 3/2568

21 กุมภาพันธ์ 2568


กปภ.สาขาปากพนัง ลงพื้นที่พบลูกค้า ภายใต้กิจกรรม "มุ่งมั่นเพื่อปวงชน เติมใจให้กัน" ครั้งที่ 3/2568

กปภ.สาขาปากพนัง ลงพื้นที่พบลูกค้า ภายใต้กิจกรรม "มุ่งมั่นเพื่อปวงชน เติมใจให้กัน" ครั้งที่ 3/2568                                                     

      วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2568  บริหารงานโดย นายชัฏ ชูพงศ์  ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาปากพนัง ได้มอบหมายให้ หัวหน้างานและพนักงานในสังกัด ลงพื้นที่พบลูกค้า ภายใต้กิจกรรม "มุ่งมั่นเพื่อปวงชน เติมใจให้กัน" ครั้งที่ 3/2568 ณ บริเวณชุมชนหัวถนนชายทะเล ม.1 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช โดยได้ให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้น้ำประปาแบบถูกวิธี การตรวจสอบมาตรวัดน้ำ รณรงค์การประหยัดน้ำ พร้อมแนะนำการจ่ายค่าน้ำ ผ่านแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ และได้มอบของที่ระลึกแก่ลูกค้า เพื่อเสริมสร้างความประทับใจและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร กปภ. อีกด้วย             

 

 

# ค่านิยม กปภ. "มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน-สู่ความยั่งยืน"

# วิสัยทัศน์ กปภ. "มุ่งสู่องค์กรที่เป็นเลิศและยั่งยืนด้านการให้บริการและบริหารจัดการน้ำประปา"

# ด้วยความห่วงใยจาก กปภ.สาขาปากพนัง 

# กปภ.สาขาปากพนัง ลงพื้นที่พบลูกค้า ภายใต้กิจกรรม "มุ่งมั่นเพื่อปวงชน เติมใจให้กัน" ครั้งที่ 3/2568 

# ชุมชนหัวถนนชายทะเล ม.1 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช 

# กปภ.สาขาปากพนัง ขออนุญาตประชาสัมพันธ์สื่อถ่ายภาพลูกค้าและผู้มีส่วนร่วมในภาพถ่าย เพื่อเป็นข้อมูลทำข่าวประชาสัมพันธ์ตาม พ.ร บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (PDPA) 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน