15 กุมภาพันธ์ 2568

การอบรมครั้งนี้ มุ่งเน้นการควบคุมมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการให้บริการลูกค้าให้เป็นทิศทางเดียวกัน ประกอบด้วย มาตรฐานด้านระยะเวลาการรับชำระค่าน้ำประปา การรับคำร้อง การแก้ไขข้อร้องเรียน การตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด พร้อมถ่ายทอดนโยบาย ค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร ซึ่งได้รับเกียรติบรรยายโดยนางสาวดุงพร สร้อยสกุล ผู้ช่วยผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านบึง เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 68