งานลูกค้าสัมพันธ์ กองระบบจำหน่าย กปภ.ข.10 จัดประชุมซักซ้อมแผนปฏิบัติการ CSR ของ กปภ และ การดำเนินงานตามมาตรฐานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ. ประจำปี 2568

09 มกราคม 2568


งานลูกค้าสัมพันธ์ กองระบบจำหน่าย กปภ.ข.10 จัดประชุมซักซ้อมแผนปฏิบัติการ CSR ของ กปภ และ การดำเนินงานตามมาตรฐานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ. ประจำปี 2568

          งานลูกค้าสัมพันธ์ กองระบบจำหน่ายการประปาส่วนภูมิภาคเขต 10 โดยนางรัตติยา กฤชทับทอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการการประปาส่วนภูมิภาค เขต 10 (บริหาร) เป็นประธาน พร้อมด้วย นายสุทธิรักษ์ กาบแก้ว ผู้อำนวยการกองระบบจำหน่าย หัวหน้างานลูกค้าสัมพันธ์ พนักงานที่เกี่ยวข้อง และ กปภ.สาขา 26 สาขาในสังกัด เข้าร่วมประชุม ซักซ้อมแผนปฏิบัติการ CSR ของ กปภ การดำเนินงานตามมาตรฐานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ. และการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้โครงการพัฒนาการให้บริการและทักษะการสื่อสารที่ดีแก่ลูกค้า ประจำปี 2568 เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2568 ณ ห้องประชุมระบบผลิตและควบคุมคุณภาพน้ำ (SCADA) และผ่านระบบ Conference   

           การประชุมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อซักซ้อมแผนการปฏิบัติการ CSR ของ กปภ. ติดตามแผนและแนวทางการดำเนินงานตามมาตรฐานลูกค้าสัมพันธ์ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้โครงการพัฒนาการให้บริการและทักษะการสื่อสารที่ดีแก่ลูกค้า ประจำปี 2568และแชร์เทคนิคการถ่ายภาพเคลื่อนไหนเพื่อการประชาสัมพันธ์

 
เลื่อนขึ้นข้างบน