03 มกราคม 2568
วันที่ 3 มกราคม 2568 การประปาส่วนภูมิภาคสาขากุยบุรี ภายใต้การนำของนางอารีนันท์ นราวัฒนเศรษฐ์ ผู้จัดการ กปภ.สาขากุยบุรี ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของนโยบายพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อการบริการลูกค้า เมื่อพนักงานในสังกัดได้ให้บริการและสามารถสื่อสารและให้ความช่วยเหลือลูกค้าชาวต่างชาติที่ประสบปัญหาค่าน้ำประปาสูงผิดปกติในพื้นที่หาดสามร้อยยอด จากการตรวจสอบพบว่าสาเหตุเกิดจากท่อน้ำรั่วภายในบ้านของลูกค้า ทั้งนี้ทีมงานบริการและควบคุมน้ำสูญเสียได้เข้าดำเนินการตรวจสอบและซ่อมแซมจุดรั่วจนแล้วเสร็จ สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพการให้บริการที่ครอบคลุมถึงลูกค้าต่างชาติในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญ ทั้งนี้เป็นการสร้างความประทับใจและความเชื่อมั่นในการให้บริการของ กปภ. แก่ลูกค้าชาวต่างชาติ และเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของ กปภ. ในการเป็นองค์กรที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติในพื้นที่ต่อไป