กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าพัฒนาการให้บริการลูกค้าตั้งแต่ต้นน้ำ - ปลายน้ำ พร้อมเร่งลดน้ำสูญเสียทุกพื้นที่เร่งด่วน

21 พฤศจิกายน 2567


กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าพัฒนาการให้บริการลูกค้าตั้งแต่ต้นน้ำ - ปลายน้ำ พร้อมเร่งลดน้ำสูญเสียทุกพื้นที่เร่งด่วน

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วย ผช.ผจก. , หัวหน้างาน และพนักงานในสังกัด เข้าร่วมประชุม Morning Talk ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 โดยในที่ประชุมได้เตรียมพร้อมเดินหน้าพัฒนาการให้บริการลูกค้าตั้งแต่ต้นน้ำ - ปลายน้ำ พร้อมปรับปรุงกระบวนการทำงานด้วยเทคโนโลยีให้มีความคล่องตัว และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากที่สุด ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมการให้บริการ ตลอดจนควบคุมและลดน้ำสูญเสีย โดยเฉพาะข้อร้องเรียนในพื้นที่ อ.พรานกระต่าย ซึ่งมีลูกค้าแจ้งน้ำไหลอ่อน -ไม่ไหลในพื้นที่สูง จึงนำมาเป็นเรื่องที่ถูกจัดลำดับความสำคัญเข้าแก้ไขเป็นอันดับแรก ด้วยระบบ DMAMA โดยนำผลมาวิเคราะห์เพื่อเร่งดำเนินการแก้ไขในระยะยาว ต่อไป

 
เลื่อนขึ้นข้างบน