กปภ.สาขาปากพนัง ลงพื้นที่ให้บริการรับคำร้องติดตั้งมิเตอร์ลูกค้ารายใหม่ ในพื้นที่ซอยพัฒนาการชายน้ำ 3 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

08 พฤศจิกายน 2567


กปภ.สาขาปากพนัง ลงพื้นที่ให้บริการรับคำร้องติดตั้งมิเตอร์ลูกค้ารายใหม่  ในพื้นที่ซอยพัฒนาการชายน้ำ 3 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

กปภ.สาขาปากพนัง ลงพื้นที่ให้บริการรับคำร้องติดตั้งมิเตอร์ลูกค้ารายใหม่  ในพื้นที่ซอยพัฒนาการชายน้ำ 3 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช            

        วันศุกร์ ที่ 8 พฤศจิกายน2567  นายชัฏ ชูพงศ์  ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาปากพนัง  มอบหมายให้ พนักงานในสังกัด  ลงพื้นที่ให้บริการประชาชนรับคำร้องติดตั้งมิเตอร์ลูกค้ารายใหม่  พร้อมมอบของที่ระลึกและประชาสัมพันธ์ช่องทางการชำระค่าน้ำออนไลน์ของ กปภ. พร้อมทั้งแนะนำการใช้งาน pwa@thailand ในพื้นที่ ซอยพัฒนาการชายน้ำ 3 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช   

 

 

 

# ค่านิยม กปภ. "มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน-สู่ความยั่งยืน"

# วิสัยทัศน์ กปภ. "มุ่งสู่องค์กรที่เป็นเลิศและยั่งยืนด้านการให้บริการและบริหารจัดการน้ำประปา"

ลงพื้นที่ให้บริการรับคำร้องติดตั้งมิเตอร์ลูกค้ารายใหม่  ในพื้นที่ซอยพัฒนาการชายน้ำ 3 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช       

# กปภ.สาขาปากพนัง ขออนุญาตประชาสัมพันธ์สื่อถ่ายภาพลูกค้าและผู้มีส่วนร่วมในภาพถ่าย เพื่อเป็นข้อมูลทำข่าวประชาสัมพันธ์ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (PDPA)

 
เลื่อนขึ้นข้างบน