กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าพัฒนาระบบการให้บริการให้ได้มาตรฐานสร้างความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า

25 ตุลาคม 2567


กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าพัฒนาระบบการให้บริการให้ได้มาตรฐานสร้างความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร ประชุมเตรียมความพร้อมพัฒนาระบบการให้บริการให้ได้มาตรฐานสร้างความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า ด้วยระบบติดตามสถานะติดตั้ง เพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว โปร่งใส และเอื้อต่อการกำกับดูแลที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยได้เน้นย้ำระบบบริหารจัดการภายในด้วยการนำนำเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเข้ามาใช้ในการให้บริการประชาชน (e-Service) เพื่อให้สามารถเข้าถึงบริการของ กปภ. ได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ได้นำแนวคิดของ ผวก.กปภ. PWA FIRST กปภ. ต้องมาก่อน และนโยบายนายสุทัศน์ นุชปาน รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ 1 ) มาใช้ในการปฏิบัติงาน ตลอดจนสื่อสารให้ความรู้เรื่องความเสี่ยงระดับองค์กร 68 , นโยบายจัดการข้อร้องเรียน SLA , แผนปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ และการต่ออายุใบรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

 
เลื่อนขึ้นข้างบน