กปภ.สาขาบ้านตาขุน ดำเนินกิจกรรม "Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่ 12/2567

24 กันยายน 2567


กปภ.สาขาบ้านตาขุน ดำเนินกิจกรรม "Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่ 12/2567

วันอังคาร ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2567 เวลา 09.00 น. การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน ดำเนินกิจกรรม "Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่ 12/2567" ภายใต้การบริหารงานของ นายพรประเสริฐ แก้วสุขศรี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน พร้อมด้วยหัวหน้างาน พนักงานและลูกจ้างในสังกัด ดำเนินกิจกรรม "Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่ 12/2567" ประจำเดือนกันยายน 2567 ณ ห้องประชุม การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน โดย ผู้จัดการฯ ได้กำชับเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ดำเนินการตามมาตรฐาน Call center และให้บันทึกข้อมูลการร้องเรียนลงใน Smart 1662 อย่างครบถ้วน และ กำชับแนวทางปฏิบัติในการประหยัดพลังงาน ผ่านกิจกรรมรณรงค์ประหยัดน้ำ และกิจกรรมรณรงค์ประหยัดพลังงานไฟฟ้า เน้นย้ำเรื่องการจัดการน้ำสูญเสีย การบริหารน้ำดิบ และเน้นย้ำเรื่องเอกสารจัดซื้อจัดจ้างต้องเป็นไปตามกระบวนการอย่างถูกต้อง โปร่งใส ให้ความรู้ต้านทุจริตศึกษาในการประชุม ถ่ายทอด สื่อสารให้ความรู้เกี่ยวกับนโยบาย และความรู้เรื่องการต่อต้านและป้องกันการทุจริตที่จะเกิดขึ้นในองค์กร แก่พนักงานในสังกัด ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทํางาน กำกับดูแลการดำเนินโครงการจัดการน้ำสะอาด (Water Safety Plan : WSP) เพื่อให้สามารถดำเนินการโครงการจัดการน้ำสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกันนี้ยังได้มีการประชุมกำหนดแผนการดำเนินงานและปรับปรุงระบบบการให้บริการลูกค้า เพื่อให้รองรับมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC)

 
เลื่อนขึ้นข้างบน