03 กันยายน 2567
วันที่ 3 กันยายน 2567 เวลา 15.00 น. นางราตรี อักษรอินทร์ ผจก.กปภ.สาขาอ้อมน้อย มอบหมายให้นายปกรณ์ บัวทอง ผช.ผจก. หัวหน้างานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย 1 , 2 และพนักงานในสังกัด จัดการประชุมถ่ายทอดมาตรฐานการบริการของ กปภ. ให้กับทีมผู้รับจ้าง ALC เพื่อสร้างความเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของการบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ
ในการประชุมครั้งนี้ ได้ถ่ายทอดวิสัยทัศน์ ค่านิยม วัฒนธรรมองค์กรของ กปภ. รวมถึงแนวทางการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของ Service Mind ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกคน และได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบุคลิกแบบ Introvert หรือ Extrovert เพื่อสามารถปรับตัวและสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้ ยังได้ให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้การบริการเป็นไปอย่างราบรื่นและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม