02 กันยายน 2567
![กปภ.สาขาราชบุรี จัดประชุมถ่ายทอดมาตรฐานการบริการของ กปภ.ให้กับตัวแทนเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงระบบประปา](/news/styles/photo/202409/202409021405080000137.jpg)
ในวันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2567 เวลา 09.00น. นายนันทวรรธน์ สุขุมานนท์ ผจก.กปภ.สาขาราชบุรี พร้อมด้วยหัวหน้างานอำนวยการ, หัวหน้างานบริการฯ ,นางสาวสุวรรณา อร่ามเรือง PWA Ambassador ประจำกปภ.สาขาราชบุรี และพนักงานในสังกัด จัดการประชุมถ่ายทอดมาตรฐานการบริการของ กปภ. ให้กับตัวแทนเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงระบบประปา เพื่อสร้างความเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของการบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ ในการประชุมครั้งนี้ ได้ถ่ายทอดวิสัยทัศน์ ค่านิยม วัฒนธรรมองค์กรของ กปภ. Service Mind ในการบริการลูกค้า รวมถึงทำความรู้จักกับ Introvert&Extrovert การบริการลูกค้า เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถปรับตัวและเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ ยังมีเคล็ดลับและข้อปฏิบัติในการปฏิบัติงานด้านงานซ่อมบำรุงระบบประปา เพื่อให้สามารถเป็นตัวแทนของ กปภ. ให้มีจิตบริการไปในทิศทางเดียวกัน สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกคน เพราะทุกคนเปรียบเป็นตัวแทนของ กปภ. หรือ Ambassador ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า กปภ.สาขาราชบุรี จึงได้มุ่งเน้นการสร้างความพร้อม ให้กับเจ้าหน้าที่ในการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีและประทับใจสูงสุดในการใช้บริการของ กปภ. และได้เน้นย้ำในเรื่องความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ให้กับผู้รับจ้างอีกด้วย ณ ห้องประชุม กปภ.สาขาราชบุรี