30 สิงหาคม 2567
![กปภ.สาขาอ้อมน้อย จัดประชุมถ่ายทอดมาตรฐานการบริการของ กปภ. ให้กับเจ้าหน้าที่อ่านมาตรและตัด-ประสานมาตร กปภ.](/news/styles/photo/202408/202408301501460002579.jpg)
วันที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00 น. นางราตรี อักษรอินทร์ ผจก.กปภ.สาขาอ้อมน้อย มอบหมายให้นายปกรณ์ บัวทอง ผช.ผจก. หัวหน้างานจัดเก็บรายได้ 1 , 2 และพนักงานในสังกัด จัดการประชุมถ่ายทอดมาตรฐานการบริการของ กปภ. ให้กับเจ้าหน้าที่อ่านมาตร กปภ. และเจ้าหน้าที่ตัด-ประสานมาตร เพื่อสร้างความเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของการบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ ในการประชุมครั้งนี้ ได้ถ่ายทอดวิสัยทัศน์ ค่านิยม วัฒนธรรมองค์กรของ กปภ. Service Mind ในการบริการลูกค้า รวมถึงทำความรู้จักกับ Introvert&Extrovert การบริการลูกค้า เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถปรับตัวและเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ ยังมีเคล็ดลับและข้อปฏิบัติในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่อ่านมาตร และเจ้าหน้าที่ตัดประสานมาตร เพื่อให้สามารถเป็นตัวแทนของ กปภ. ให้มีจิตบริการไปในทิศทางเดียวกัน สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกคน
เจ้าหน้าที่อ่านมาตรทุกคนถือเป็นตัวแทนของ กปภ. ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า จึงมุ่งเน้นที่การสร้างความพร้อมให้กับเจ้าหน้าที่ในการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีและประทับใจสูงสุดในการใช้บริการของ กปภ.