กปภ.สาขาระนอง ประชุมซักซ้อมแนวทางปฏิบัติ พร้อมถ่ายทอดมาตรฐานด้านบริการให้แก่เจ้าหน้าที่อ่านมาตร

28 สิงหาคม 2567


กปภ.สาขาระนอง ประชุมซักซ้อมแนวทางปฏิบัติ พร้อมถ่ายทอดมาตรฐานด้านบริการให้แก่เจ้าหน้าที่อ่านมาตร

 

กปภ.สาขาระนอง โดย นายจีรศักดิ์ หัถชีพ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาระนอง พร้อมด้วย นางสาวรัชนีวรรณ แสงไสย หัวหน้างานจัดเก็บรายได้ และพนักงานในสังกัด ร่วมประชุมซักซ้อมแนวทางปฏิบัติ พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ปัญหา/อุปสรรค เสนอแนะแนวทางในการทำงาน กับเจ้าหน้าที่อ่านมาตรของบริษัทผู้รับจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2567 พร้อมกันนี้ ได้ถ่ายทอดมาตรฐานด้านการบริการของ กปภ. และแนวทางการใช้ Service mind ในการบริการลูกค้า เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับ และสร้างความเข้าใจในข้อปฏิบัติที่ถูกต้องตรงกัน โดยนางอังค์วรา ชวชิรานนท์ นักบริหารงานทั่วไป 7 รับหน้าที่ PWA Ambassador ของ กปภ.สาขาระนอง เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2567

ทั้งนี้ ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่อ่านมาตร ยึดถือแนวคิดที่ว่า "ทุกคนเปรียบเป็นตัวแทนของ กปภ. หรือ Ambassador ในการสร้างความพร้อมในการบริการลูกค้าทุกประเภทและส่งต่อความตระหนักรู้ให้กับเพื่อนร่วมงาน เพื่อให้มีจิตบริการไปในทิศทางเดียวกัน นั่นคือ ทำให้ลูกค้ามีความประทับใจสูงสุด"

 
เลื่อนขึ้นข้างบน