08 สิงหาคม 2567
![กปภ.สาขาอ้อมน้อย ให้บริการชำระค่าน้ำประปาผ่าน "Smart Pay Kiosk" รองรับการค้างชำระสูงสุด 2 เดือน](/news/styles/photo/202408/202408080852270003154.jpg)
ก้าวสู่ความสะดวกสบายยิ่งขึ้น กปภ.สาขาอ้อมน้อย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยการให้บริการค่าน้ำประปาออนไลน์ผ่าน "Smart Pay Kiosk" ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยล่าสุด ลูกค้าสามารถชำระค่าน้ำประปาที่ค้างชำระได้สูงสุดถึง 2 เดือนแล้ว
โดยให้บริการรับชำระค่าน้ำประปาผ่านจอสัมผัส ลูกค้าสามารถชำระค่าน้ำประปาได้ด้วยตนเอง กดเริ่มทำรายการที่ตู้คีออสเลือกภาษา ค้นหารายการค่าน้ำประปาที่ต้องชำระและตรวจสอบยอด จะปรากฏ QR Code เพื่อให้ลูกค้าสแกนชำระเงิน สามารถใช้ทุกแอปพลิเคชันธนาคารที่ให้บริการ Cross-Bank Bill Payment ในการสแกนชำระเงินไม่มีค่าธรรมเนียมในการชำระเงิน เมื่อชำระเงินแล้วเสร็จ จะได้ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีทันที หรือขอรับเป็นใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice & e-Receipt) ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางการชำระค่าน้ำประปาที่มีความสะดวก รวดเร็วและปลอดภัยอย่างยิ่ง
กปภ.สาขาอ้อมน้อย มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน มุ่งสู่การเป็นองค์กรชั้นนำด้านน้ำประปาที่ยั่งยืน เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนในยุคดิจิทัล