กปภ.สาขากำแพงเพชร การสื่อสารนโยบายการจัดการความรู้และนวัตกรรม KM - IM มุ่งหวังให้ พนง.นำความรู้มาพัฒนาปรับปรุงการปฏิบัติงาน

27 มิถุนายน 2567


กปภ.สาขากำแพงเพชร การสื่อสารนโยบายการจัดการความรู้และนวัตกรรม KM - IM มุ่งหวังให้ พนง.นำความรู้มาพัฒนาปรับปรุงการปฏิบัติงาน

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้างาน และพนักงานในสังกัด ร่วมกิจกรรมการสื่อสาร / ถ่ายทอด นโยบายการจัดการความรู้และนวัตกรรม KM - IM โดยมุ่งหวังให้ พนักงานในสังกัด เกิดความรู้ ความเข้าใจ และนำการจัดการความรู้ไปปฏิบัติงานได้ ผ่านที่ประชุม Morning Talk ประจำเดือนมิถุนยายน 2567

ล่าสุด ได้ซักซ้อมแนวทางปฏิบัตืในการประเมินผลตัวชี้วัด กปภ.-LD 2 ประกอบด้วย การมีส่วนร่วมโดยเข้าร่วมงานประปาวิวัฒน์ ปี 2567 การเข้าใช้และสร้างบทเรียนหนึ่งประเด็น (OPL) โครงการ Re-Process 4 Save ระยะที่ 2 ตลอดจนการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในรูปแบบชุมชนนักปฏิบัติ (CoPs) ซึ่งจะส่งผลให้พนักงานเกิดองค์ความรู้และความคิดสร้างสรรค์ / นวัตกรรมมาจัดการความรู้ เพื่อขับเคลื่อนวัฒนธรรมองค์กรใหม่ STRIVER เพื่อนำ กปภ.สู่ความยั่งยืน ต่อไป

 
เลื่อนขึ้นข้างบน