24 มิถุนายน 2567

วันจันทร์ ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2567 เวลา09.00 น. การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน ดำเนินกิจกรรม"Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่ 9/2567" ภายใต้การบริหารงานของ นายพรประเสริฐ แก้วสุขศรี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน พร้อมด้วยหัวหน้างานพนักงานและลูกจ้างในสังกัด ดำเนินกิจกรรม"Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่ 9 /2567" ประจำเดือนมิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน โดยผู้จัดการ ฯ ได้กำชับเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ ดำเนินการตามมาตรฐาน Call center และให้บันทึกข้อมูลการร้องเรียนลงใน Smart 1662 อย่างครบถ้วน และกำชับแนวทางปฏิบัติในการประหยัดพลังงาน ผ่านกิจกรรมรณรงค์ประหยัดน้ำและกิจกรรมรณรงค์ประหยัดพลังงานไฟฟ้า เน้นย้ำเรื่องการจัดการน้ำสูญเสียการบริหารน้ำดิบ และเน้นย้ำเรื่องเอกสารจัดซื้อจัดจ้าง ต้องเป็นไปตามกระบวนการอย่างถูกต้องโปร่งใส ให้ความรู้ต้านทุจริตศึกษาในการประชุมถ่ายทอดสื่อสารให้ความรู้เกี่ยวกับนโยบายและความรู้เรื่องการต่อต้านและป้องกันการทุจริต ที่จะเกิดขึ้นในองค์กรแก่พนักงานในสังกัด ความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทํางาน กำกับดูแลการดำเนินโครงการจัดการน้ำสะอาด (Water Safety Plan : WSP) เพื่อให้สามารถดำเนินการโครงการจัดการน้ำสะอาด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกันนี้ ยังได้มีการประชุมกำหนดแผนการดำเนินงานและปรับปรุงระบบบการให้บริการลูกค้า เพื่อให้รองรับมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC)
: ภาพถ่ายได้รับอนุญาตจากบุคคลภายในภาพเรียบร้อยแล้ว
#การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน
#Morning_Talk_(สนทนายามเช้า)