12 มิถุนายน 2567

กปภ.สาขาระยอง เข้าพบลูกค้าชี้แจงกรณีเจ้าหน้าที่ ไม่รับเหรียญชำระค่าน้ำประปา
เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2567 การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) สาขาระยอง นำโดยนายอนันต์ เรศจะโปะ ผู้จัดการ กปภ.สาขาระยอง เข้าพบพระชัยยศ อกิญจโน ที่มาชำระค่าน้ำด้วยเหรียญ เพื่อชี้แจงและทำความเข้าใจกรณีเจ้าหน้าที่ไม่รับเหรียญชำระเงินค่าน้ำประปา ซึ่งเกิดจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน จนนำไปสู่ข้อร้องเรียน
กปภ.สาขาระยอง ได้กำชับและเน้นย้ำพนักงานทุกคนให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ และยินดี รับชำระค่าน้ำในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นธนบัตรหรือเหรียญ ที่สามารถชำระหนี้ได้ตามกฎหมาย นอกจากนี้ กปภ. ยังมีช่องทางออนไลน์อื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มารับบริการ
ทั้งนี้ หากลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกหรือต้องการแนะนําการให้บริการ สามารถติดต่อได้ที่ กปภ.สาขาระยอง โทร 038-611116 ต่อ 0 หรือ PWA Contact Center 1662 ตลอด 24 ชั่วโมง