กปภ.สาขาอ้อมน้อย เข้าประชุมรับฟังการดำเนินงานตามนโยบายด้านการจัดการข้อร้องเรียน มุ่งพัฒนาประสิทธิภาพการบริการให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด

09 พฤษภาคม 2567


กปภ.สาขาอ้อมน้อย เข้าประชุมรับฟังการดำเนินงานตามนโยบายด้านการจัดการข้อร้องเรียน มุ่งพัฒนาประสิทธิภาพการบริการให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด

วันที่ 9 พฤกษาคม 2567 เวลา 09.30 น. นางราตรี อักษรอินทร์ ผจก.กปภ.สาขาอ้อมน้อย พร้อมด้วยนายปกรณ์ บัวทอง ผช.ผจก. หัวหน้างาน พนักงานในสังกัด และงานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.ข.3 เข้าร่วมประชุมรับฟังการดำเนินงานตามนโยบายด้านการจัดการข้อร้องเรียน โดยมี นางสาวนทีรัย  เกรียงชัยพร ผู้อำนวยการกองลูกค้าสัมพันธ์ และคณะสำนักสื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์ (สสล.) ให้ความรู้แนวทางการนำนโยบายด้านการจัดการข้อร้องเรียนไปปฏิบัติ กรอบแนวคิด หลักการ กระบวนการ และกลไกต่างๆ รวมไปถึงช่องทางการรับแจ้งข้อร้องเรียนของ กปภ. มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และรับฟังปัญหาอุปสรรคจากการดำเนินงาน เพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนนำข้อร้องเรียนและสารสนเทศเสียงของลูกค้ามาใช้ประโยชน์ ในการประชุมครั้งนี้ มุ่งเน้นเพื่อให้นโยบายด้านการจัดการข้อร้องเรียนของ กปภ. ได้รับการนำไปปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองต่อข้อร้องเรียนของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และพัฒนาประสิทธิภาพการบริการให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

 
เลื่อนขึ้นข้างบน