02 เมษายน 2567

วันที่ 2 เมษายน 2567 เวลา 10.00น. นายณัฐพนธ์ ฤกษ์นิยม ผจก.กปภ.สาขาสมุทรสงคราม มอบหมายให้ นายวิริยะ เลิศสำราญ ผช.ผจก , ว่าที่ ร.ต. พิชยา หงสหุล หัวหน้างานผลิต และ พนักงานในสังกัด ลงพื้นที่สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้ารายใหญ่ "โครงการ Smart Service" ณ บจก.รัตนไพบูลย์ สเตชั่น สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ ปตท. บายพาสคุ้มพี่หลวง และ ปตท. สี่แยกลาดใหญ่
กปภ.สาขาสมุทรสงคราม สอบถามความพึงพอใจ พูดคุยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบน้ำประปาภายในสถานประกอบการ และตอบข้อซักถามเกี่ยวกับให้บริการน้ำประปาด้านต่างๆ เพื่อนำข้อมูลมาวางแผนการจ่ายน้ำและการบริการให้สอดคล้องกับความต้องการยิ่งขึ้น พร้อมนี้ ได้แนะนำบริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนทางกลุ่มไลน์ และ แอปพลิเคชั่น PWA Plus Life และได้มอบของที่ระลึกแทนคำขอบคุณที่ได้ให้ความไว้วางไว้ กปภ. ด้วยดีเสมอมา