30 มีนาคม 2567

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด นำช่องทางให้บริการ ผ่านแอพพลิเคชั่น (ทราฟฟี่ฟองดูว์) มาให้บริการลูกค้า โดยลูกค้าสามารถแจ้งปัญหาที่พบ ผ่านแอปพลิเคชั่นดังกล่าวได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้การประปาส่วนภูมิภาคสาขากำแพงเพชร ดำเนินการแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
ล่าสุด ได้มีลูกค้าแจ้งปัญหาผ่านแอปพลิเคชั่น Traffy Fondue ทางสาขาได้ส่งมิสเตอร์ฟองดูว์เข้าไปดำเนินการแก้ไข และได้รับการประเมินความพึงพอใจระดับดีมาก
#การประปาส่วนภูมิภาค
#มุ่งมั่นเพื่อปวงชนสู่ความยั่งยืน
#PWASustainability