การประปาส่วนภูมิภาคสาขาไชยา ลงพื้นที่พบลูกค้า ภายใต้กิจกรรมโครงการเติมใจให้กัน มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน ในพื้นที่ ต.ท่าฉาง และ ต.ท่าเคย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี

26 มีนาคม 2567


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาไชยา ลงพื้นที่พบลูกค้า ภายใต้กิจกรรมโครงการเติมใจให้กัน มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน ในพื้นที่ ต.ท่าฉาง และ ต.ท่าเคย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี

วันอังคาร ที่ 26 มีนาคม 2567 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาไชยา ภายใต้การบริหารงานโดย นายชนะกิจ อุดมสัตยานุกิจ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาไชยา มอบหมายให้หัวหน้างานอำนวยการ พนักงาน และลูกจ้างในสังกัดงานอำนวยการ ลงพื้นที่พบลูกค้า ภายใต้กิจกรรมโครงการเติมใจให้กัน มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน ในพื้นที่ ต.ท่าฉาง และ ต.ท่าเคย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี เป็นการพบปะผู้ใช้น้ำ รับฟังปัญหาของผู้ใช้น้ำ แนะนำการดูแลระบบท่อภายในบ้าน แนะนำการชำระค่าน้ำประปาผ่านช่องทางออนไลน์ @pwathailand และ PWA Plus Life+ ประชาสัมพันธ์การใช้น้ำอย่างประหยัด สอบถามความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อ กปภ.

PWA Line OA : @PWAThailand https://line.me/ti/p/@pwathailand
แอปพลิเคชัน PWA Plus Life+
#CSRการประปาส่วนภูมิภาค
#CSRPWA
#การประปาส่วนภูมิภาคเพื่อสังคม
#PWA4 #การประปาส่วนภูมิภาคเขต4
#มุ่ง_มั่น_เพื่อปวงชน_สู่ความยั่งยืนยืน
ด้วยความห่วงใย จาก กปภ.สาขาไชยา
นายชนะกิจ อุดมสัตยานุกิจ ผู้จัดการ กปภ.สาขาไชยา
น.ส.เสาวลักษณ์ สุภากรณ์ หัวหน้างาน 7 งานอำนวยการ
และทีมงานอำนวยการ กปภ.สาขาไชยา

 
เลื่อนขึ้นข้างบน