31 มกราคม 2567

นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์และอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ผ่านแพลตฟอร์มช่องทางร้องเรียนสุดไฮเทค Traffy Fondue รับแจ้งและจัดการปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
ล่าสุด (วันนี้) กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้เพิ่มแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ซึ่งเป็นระบบรับแจ้งและจัดการปัญหาผ่านทาง LINE chatbot แบบอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และยกระดับการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการติดตามข่าวสารการร้องเรียนในพื้นที่และดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนตามกระบวนการจัดการข้อร้องเรียนของ กปภ.เพื่อความรวดเร็วในการบริหารจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าให้ได้รับการตอบสนองอย่างทันท่วงที
ทั้งนี้เมื่อประชาชนพบเจอปัญหาต่างๆ สามารถแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาได้โดยตรง โดยสามารถแจ้งปัญหาได้อย่างรวดเร็วผ่านแอพพลิเคชั่น LINE โดยการแสกน QR Code ประจำหน่วยงานที่ต้องการแจ้งเรื่องร้องเรียน หรือ ค้นหาไอดี LINE : @TraffyFondue ระบุรายละเอียด รูปภาพประกอบ และตำแหน่งจุดเกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการแก้ไขพร้อมกับแจ้งความคืบหน้าต่อไป
#CSRการประปาส่วนภูมิภาค
#CSRPWA
#การประปาส่วนภูมิภาคเพื่อสังคม