กปภ. สุดเจ๋ง สาขาเชียงใหม่ สาขาอุดรฯ ผ่านมาตรฐาน GECC ระดับเป็นเลิศ

25 กรกฎาคม 2566


กปภ. สุดเจ๋ง สาขาเชียงใหม่ สาขาอุดรฯ ผ่านมาตรฐาน GECC ระดับเป็นเลิศ

                   การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ได้รับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2566รวม 48สาขา โดยสาขาเชียงใหม่และอุดรธานี คว้าระดับเป็นเลิศ (โล่ทอง) มุ่งเน้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้บริการด้วยระบบดิจิทัล สะดวกทุกที่ ทุกเวลา พร้อมเดินหน้ายกระดับการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด

                  นายวิบูลย์ วงสกุล ผู้ว่าการ กปภ.เปิดเผยว่า กปภ. มุ่งมั่นในการทำงานแบบยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยการยกระดับการให้บริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุด ตามแผนยุทธศาสตร์องค์กรของ กปภ. และมาตรฐานการให้ บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center หรือ GECC) สำหรับปี 2566กปภ.ผ่านมาตรฐาน GECC จำนวน 48  สาขา แบ่งเป็นระดับเป็นเลิศ (โล่ทอง) 2สาขา คือสาขาเชียงใหม่ และสาขาอุดรธานีมีคะแนนประเมิน 90 – 100คะแนน ระดับก้าวหน้า (โล่เงิน) จำนวน 14สาขา ได้แก่ สาขากำแพงเพชร สาขาชัยภูมิ สาขานครราชสีมา สาขาประจวบคีรีขันธ์ สาขาสุพรรณบุรี สาขาสุราษฎร์ธานี สาขาแก้งคร้อ สาขาปักธงชัย สาขาปากช่อง สาขาเดิมบางนางบวช สาขาสตึก สาขาสวรรคโลก สาขาหนองบัวแดง สาขาอู่ทอง และระดับพื้นฐาน (โล่ฟ้า) จำนวน 32สาขา

                  นางนรัญชลี รุ่งรัตนาอุบล ผู้ช่วยผู้ว่าการ (สื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์) กล่าวเพิ่มเติมว่า กปภ.สาขาเชียงใหม่และอุดรธานี ที่ได้รับโล่ทองเป็นต้นแบบการพัฒนาการให้บริการเพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของประชาชนที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ในการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีสำหรับให้บริการด้วยระบบดิจิทัล สะดวกทุกที่ ทุกเวลา และมุ่งเดินหน้าผลักดันให้ทุกสาขาคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ มาประยุกต์ใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เป็นไปตามนโยบายการให้บริการของภาครัฐสู่ความเป็นรัฐบาลดิจิทัลในอนาคตต่อไป

                                                                     

 
เลื่อนขึ้นข้างบน