การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ จัดกิจกรรม PWA Line Official แค่มีไลน์ ก็สบายเรื่องประปา

31 มีนาคม 2566


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ จัดกิจกรรม PWA Line Official แค่มีไลน์ ก็สบายเรื่องประปา

ในวันศุกร์ที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๖ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ จัดกิจกรรม PWA Line Official แค่มีไลน์ ก็สบายเรื่องประปา
เชิญชวนลูกค้าที่เดินทาง มายังกปภ.สาขา เพื่อประชาสัมพันธ์ Application Line โดยลูกค้าที่ ร่วม Add Line และชำระค่าน้ำประปา ผ่าน PWA Line Official ได้รับของที่ระลึกจาก การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะทันที
👉🏻 อยู่ที่ไหนก็จ่ายค่าน้ำประปาได้ 💦
👉🏻 ขอบาร์โค้ดได้ฟรี แค่มี line 💧
โดยวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม เพื่อให้ลูกค้าใช้บริการจ่ายค่าน้ำออนไลน์ ผ่านช่องทาง Application Line และธุรกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าในการเดินทางมายังสำนักงาน สะดวก รวดเร็ว ในการติดต่อกปภ.สาขา โดยธุรกรรมต่างๆที่สามารถดำเนินการได้ดังนี้.
- ขอติดตั้งประปา
-แจ้งชำระเงินค่าติดตั้งประปา
-แจ้งชำระเงินค่าประสานมาตร (กรณีลูกค้าถูกระงับการใช้น้ำ)
-แจ้งชำระเงินค่าบรรจบมาตร (กรณีลูกค้าฝากมาตร)
-แจ้งชำระเงินค่าตรวจสอบมาตร
สำหรับ line Office ของ กปภ.เป็นช่องทางเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าของ กปภ.เพียง เพิ่มเพื่อนไลน์ ด้วย id line @pwathailand จากนั้นลงทะเบียนด้วยเลขที่ผู้ใช้น้ำ เบอร์โทรศัพท์มือถือ และเลขบัตรประชาชน ขอบาร์โค้ดเพื่อใช้บริการชำระค่าน้ำประปา

 
เลื่อนขึ้นข้างบน