การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน ดำเนินกิจกรรม"Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่ 1/2566"

16 ธันวาคม 2565


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน ดำเนินกิจกรรม"Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่ 1/2566"

smileyการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน ดำเนินกิจกรรม"Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่ 3/2566"yes

yesวันศุกร์ ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 09.00 น. การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน ดำเนินกิจกรรม "Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่ 3/2566" ภายใต้การบริหารงานของ นายพรประเสริฐ แก้วสุขศรี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน พร้อมด้วยหัวหน้างาน พนักงานและลูกจ้างในสังกัด ดำเนินกิจกรรม "Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่ 3/2566" ประจำเดือนธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุมการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน โดย ผู้จัดการได้กำชับเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ดำเนินการตามมาตรฐาน Call center และให้บันทึกข้อมูลการร้องเรียนลงใน Smart 1662 อย่างครบถ้วน และ กำชับแนวทางปฏิบัติในการประหยัดพลังงาน ผ่านกิจกรรมรณรงค์ประหยัดน้ำ และกิจกรรมรณรงค์ประหยัดพลังงานไฟฟ้า พร้อมกันนี้ยังได้มีการประชุมกำหนดแผนการดำเนินงานและปรับปรุงระบบบการให้บริการลูกค้า เพื่อให้รองรับมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC)

heart: ภาพถ่ายได้รับอนุญาตจากบุคคลภายในภาพเรียบร้อยแล้ว

#การประปาส่วนภูมิภาคเขต_4

#การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน

#Morning_Talk_(สนทนายามเช้า)

 
เลื่อนขึ้นข้างบน