15 พฤศจิกายน 2565

นับเป็นการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ในการออกพบลูกค้ารายใหญ่เป็นระยะ เพื่อติดตามถามไถ่ และปรับปรุงทั้งคุณภาพและบริการให้เกิดความพึงพอใจอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดวันนี้ ( 15 พ.ย.65) กปภ.สาขากำแพงเพชร นำโดยนายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขาำแพงเพชร พร้อมด้วยนายนฤชา ชาตะวราหะ ผช.ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาตลอด โดยได้ออกพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสอบถามความพึงพอใจ ซึ่งจะได้นำมาปรับปรุงทั้งคุณภาพและบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น