09 พฤศจิกายน 2565

ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 4 แล้ว สำหรับกิจกรรมทำความดีอย่างไม่มีที่สิ้นสุดจากเงินบริจาคของพนักงานสู่ลูกค้าที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น
ล่าสุด ( 9 พ.ย.65 ) ลงพื้นออกให้บริการรับค่าน้ำประปาถึงบ้านลูกค้า ณ
บ้านเลขที่ 200 ม. 3 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พบว่า ครอบครัวมีสภาพความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก ส่งผลให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย และมีรายได้หลักจากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
จากสภาพปัญหาดังกล่าว พนักงาน กปภ.สาขากำแพงเพชร นำเงินบริจาคช่วยเหลือลูกค้าที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 1 ราย ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565
ทั้งนี้เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ซึ่งได้สร้างความดีใจให้กับลูกค้าอย่างมาก
สำหรับกิจกรรมทำดีนี้ พนักงาน กปภ.สาขากำแพงเพชร จะดำเนินการต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือนควบคู่ไปกับกิจกรรมเพื่อชุมชนและสังคม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น
นำเสนอภาพข่าวประชาสัมพันธ์ โดยได้รับการอนุญาตจากทางบุคคลในภาพเรียบร้อยแล้ว ตาม พ.ร.บ คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2564(Personal Data Protection Act : PDPA)
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ทำความดีอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
#กระทรวงมหาดไทย
#SDGsforAll
#ChangeforGood