กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าโครงการประปาทันใจ ส่ง Mr.ประปา ปิด JOB ข้อร้องเรียน แก้ปัญหาทันใจ

07 ตุลาคม 2565


กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าโครงการประปาทันใจ ส่ง Mr.ประปา  ปิด JOB ข้อร้องเรียน แก้ปัญหาทันใจ

เดินหน้าต่อเนื่องโครงการประปาทันใจกับการบริหารจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน เพื่อลดความไม่พึงพอใจของลูกค้าด้วยการสื่อสารที่ดี สร้างความพึงพอใจด้วยการแก้ไขปัญหาที่รวดเร็วเรียบร้อยและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

ล่าสุด ได้ตรวจสอบมาตรวัดน้ำไม่หมุน และรั่วบริเวณมาตร ณ บ้านเลขที่ 080/2 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พบว่ามาตรวัดน้ำผิดปกติ และลูกยางหูมาตรชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนมาตรวัดน้ำ และเปลี่ยนลูกยางหูมาตรให้เสร็จเรียบร้อย

ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบมาตรวัดน้ำไม่หมุน ณ บ้านเลขที่ 5/5 ม.1 ต.คลองลานพัฒนา อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร พบว่า มาตรวัดน้ำผิดปกติ จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนมาตรวัดน้ำให้ทันทีเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จากการปฏิบัติงานได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้ากับการแก้ไขปัญหาที่รวดเร็ว ส่งผลให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ กปภ.

#ประปาทันใจ
#กระทรวงมหาดไทย
#การประปาส่วนภูมิภาค
#ChangeforGood

 
เลื่อนขึ้นข้างบน