-
การให้บริการ E-service
- ระบบจองคิวออนไลน์ (PWA QUEUE)
- ระบบขอเป็นผู้ใช้น้ำประปาและไฟฟ้าผ่านเว็บไซต์
- PWA1662 (Android)
- PWA1662 (iOS)
- PWA Line (@pwathailand)
- PWA Payment
- ลงทะเบียนรับสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
- ระบบแจ้งเรื่องร้องเรียน/แสดงความคิดเห็น
- ระบบตรวจสอบค่าน้ำผ่านเว็บไซต์
- ระบบจัดซื้อจัดจ้าง
- ระบบ PWA Live Chat
- โปรแกรมคิดค่าน้ำ กปภ.
- โครงการสถานีตรวจวัดน้ำดิบ
- แผนที่แสดงข้อมูลคุณภาพน้ำประปา
- ประวัติ กปภ.
- ภารกิจและหน้าที่
- การแบ่งเขตบริหาร
- ผังโครงสร้างการบริหาร
- คณะกรรมการ
- คณะกรรมการและอนุกรรมการ
- คณะผู้บริหาร
- ผู้บริหารระดับฝ่าย
- ผู้ช่วยผู้อำนวยการ กปภ.
- คณะกรรมการพัฒนาจริยธรรม กปภ.
- รายงานประจำปี
- แผนปฏิบัติการของ กปภ.
- ข้อมูลข่าวสารการดำเนินงาน
- ประกาศเจตจำนงการบริหารงาน/Role Model
- นโยบายและยุทธศาสตร์องค์กร
- เอกชนร่วมลงทุน
- ความก้าวหน้าโครงการต่างๆ
- รายงานการประชุมกับหน่วยงานที่กำกับดูแล (กระทรวงมหาดไทย)
- การกำกับดูแลกิจการที่ดี
- ศูนย์ป้องกันและต่อต้านการทุจริต กปภ.
- การบูรณาการ GRC
- ข้อมูลข่าวสารการดำเนินงาน
- การบริหารทรัพยากรบุคคล
- การใช้จ่ายงบประมาณ
- ผลสำรวจความพึงพอใจ
- การจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- ข้อมูลสถิติการให้บริการ
- การจัดการข้อร้องเรียน
- การจัดซื้อจัดจ้าง
- การรับฟังความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
- กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- คู่มือการปฏิบัติ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน
- ความขัดแย้งทางผลประโยชน์
- การรองรับสถานการณ์ COVID-19 ของ กปภ.
- การป้องกันการทุจริตของ กปภ.
- หลักการยืมทรัพย์สินของ กปภ.
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของ กปภ.