ตรา กปภ.

ประกาศ การประปาส่วนภูมิภาค สาขาเพชรบุรี เลขที่ 2/2561
เรื่อง จ้างเหมางานวางท่อขยายเขตจ่ายน้ำ สำหรับองค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ บริเวณหมู่ที่ 7 ต.โพพระ อ.เมือง จ.เพชรบุรี การประปาส่วนภูมิภาคสาขาเพชรบุรี
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

                การประปาส่วนภูมิภาค สาขาเพชรบุรี มีความประสงค์จะจัดซื้อ/จัดจ้าง จ้างเหมางานวางท่อขยายเขตจ่ายน้ำ สำหรับองค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ บริเวณหมู่ที่ 7 ต.โพพระ อ.เมือง จ.เพชรบุรี การประปาส่วนภูมิภาคสาขาเพชรบุรี


              การประปาส่วนภูมิภาคสาขาเพชรบุรี  ความประสงค์จะประกวดราคาจ้างงานวางท่อขยายเขตจ่ายน้ำ สำหรับองค์การบริหารส่วนตำบลโพพระ บริเวณหมู่ที่ 7  ต.โพพระ  อ.เมือง  จ.เพชรบุรี  การประปาส่วนภูมิภาคสาขาเพชรบุรี    ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ ราคากลางของงานก่อสร้าง ในการประกวดราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น  549,000.00 บาท  (ห้าแสนสี่หมื่นเก้าพันบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
          1. มีความสามารถตามกฎหมาย
          2. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
          3. ไม่อยู่ระหว่างเลิกกิจการ
          4. ไม่เป็นบุคคลซึ่งอยู่ระหว่างถูกระงับการยื่นข้อเสนอหรือทำสัญญากับหน่วยงานของรัฐไว้ชั่วคราวตามที่ประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง
          5. ไม่เป็นบุคคลซึ่งถูกระบุชื่อในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงาน และได้แจ้งเวียนชื่อให้เป็นผู้ทิ้งงานของหน่วยงานของรัฐในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง ซึ่งรวมถึงนิติบุคคลที่ผู้ทิ้งงานเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร ผู้มีอำนาจในการดำเนินงานในกิจการของนิติบุคคลนั้นด้วย
          6. มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่คณะกรรมการนโยบายการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐกำหนดในราชกิจจานุเบกษา
          7. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว
          8. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้ายื่นข้อเสนอให้แก่การประปาส่วนภูมิภาคสาขาเพชรบุรี  ณ วันประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้
                9. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคา
    ได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                10. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกประเมินสิทธิผู้เสนอราคาในสถานะที่ห้ามเข้าเสนอราคาและ
    ห้ามทำสัญญาตามที่ กวพ. กำหนด
                11. ผู้เสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา
          กรณีผู้เสนอราคาที่เสนอราคาในรูปแบบของ “กิจการร่วมค้า” ต้องมีคุณสมบัติดังนี้
    (1) กรณีที่กิจการร่วมค้าได้จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลใหม่ โดยหลักการกิจการร่วมค้าจะต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในเอกสารประกวดราคา และการเสนอราคาให้เสนอราคา
    ในนาม “กิจการร่วมค้า” 

    (2) กรณีที่กิจการร่วมค้าไม่ได้จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลใหม่  โดยหลักการนิติบุคคลแต่ละ
    นิติบุคคลที่เข้าร่วมค้าทุกรายจะต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในเอกสารประกวดราคา เว้นแต่
    ในกรณีที่กิจการร่วมค้าได้มีข้อตกลงระหว่างผู้เข้าร่วมค้าเป็นลายลักษณ์อักษรกำหนดให้ผู้เข้าร่วมค้ารายใดรายหนึ่งเป็นผู้รับผิดชอบหลักในการเข้าเสนอราคากับทางราชการ และแสดงหลักฐานดังกล่าวมาพร้อมการยื่นข้อเสนอประกวดราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ 
    ทั้งนี้ “กิจการร่วมค้าที่จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลใหม่” หมายความว่า กิจการร่วมค้า
    ที่จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลต่อหน่วยงานของรัฐซึ่งมีหน้าที่รับจดทะเบียน (กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์)
                12. ผู้เสนอราคา ต้องลงทะเบียนในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Government Procurement: e-GP) ของกรมบัญชีกลาง
                    13. ผู้เสนอราคาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญตามที่คณะกรรมการ ป.ป.ช กำหนด
                    14. ผู้เสนอราคาซึ่งได้รับคัดเลือกเป็นคู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่ การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้ตามที่คณะกรรมการ ป.ป.ช กำหนด
                กำหนดยื่นข้อเสนอและเสนอราคา ทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์
    ในวันที่ 21 ธันวาคม ๒๕๖๐ ระหว่างเวลา 08 : 30 น.  ถึง 16 : 30 น.
          ผู้สนใจสามารถขอรับเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ โดยดาวน์โหลดเอกสารผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ได้ตั้งแต่วันที่ประกาศจนถึงก่อนวันเสนอราคา
          ผู้สนใจสามารถขอซื้อเอกสารประกวดราคาด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ 214.00 บาท ผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์และชำระเงินผ่านทางธนาคาร  ในระหว่างวันที่  14 ธันวาคม ๒๕๖๐ ถึงวันที่ 20 ธันวาคม  ๒๕๖๐ โดยดาวน์โหลดเอกสารผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ได้ภายหลังจากชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วจนถึงก่อนวันเสนอราคา
            ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.pwa.co.th  หรือ www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-3249-2300  ในวันและเวลาราชการ
              ผู้สนใจต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่หรือแบบรูปรายการละเอียด
    โปรดสอบถามมายังการประปาส่วนภูมิภาคสาขาเพชรบุรี  ผ่านทางอีเมล์  5542028@pwa.co.th ภายในวันที่            15  ธันวาคม  ๒๕๖๐  โดยการประปาส่วนภูมิภาคสาขาเพชรบุรี  จะชี้แจงรายละเอียดดังกล่าวผ่านทางอีเมล์ 5542028@pwa.co.th และ www.gprocurement.go.th ในวันที่  15 ธันวาคม 2560     
                                 
                                                              ประกาศ ณ วันที่  13  ธันวาคม  ๒๕๖๐
                           

                กำหนดดูสถานที่ วันที่ - ระหว่างเวลา - น. ถึงเวลา น. ณ - และ กำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม วันที่ � � � � � � � � เวลา � � � � น. เป็นต้นไป

                การดูสถานที่ก่อสร้างเป็นภาระ/หน้าที่ความรับผิดชอบของผู้ซื้อแบบและรายการที่จะไปดูสถานที่ก่อสร้างด้วยตนเอง และ/หรือ จะดูสถานที่ก่อสร้างหรือไม่ก็ได้ โดย จะถือว่า ผู้ซื้อแบบและรายการได้ทราบสถานที่ ตลอดจนอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ดีแล้ว เมื่อมีอุปสรรคและปัญหาในเวลาทำงานจะนำมาอ้างให้พ้นความรับผิด และ/หรือ จะยกเป็นข้อต่อสู้กับ ในภายหลังไม่ได้

                -ในวันที่ - เวลา - น. ถึง - น. - ได้ที่ -

                กำหนดวันประมูล วันที่21 ธันวาคม 2560


               
                ผู้สนใจสามารถขอซื้อเอกสารประกวดราคาด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ 214.00 บาท   ค่าเอกสาร 200.00 บาท ภาษี 14.00 บาท ได้ที่ www.gprocurement.go.th ระหว่าง วันที่ 14 ธันวาคม 2560 ถึง วันที่ 20 ธันวาคม 2560 โดยดาวน์โหลดเอกสารผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ได้ภายหลังจากชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วจนถึงก่อนวันเสนอราคา เวลา น. ถึง น. สำหรับวันสุดท้าย สามารถติดต่อขอรับ/ซื้อเอกสารได้ใน เวลา

                สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 032-492300 ในวันและเวลาราชการ


    ประกาศ ณ วันที่ 13 ธันวาคม 2560