ประกาศ กปภ.สาขาพัทลุง เลขที่
3/60
เรื่อง
งานจ้างเหมาซ่อมเปลี่ยนประตูน้ำ จำนวน 14 ตัว การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทลุง
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
กปภ.สาขาพัทลุง
มีความประสงค์จะตกลงราคาจ้างเหมา
งานจ้างเหมาซ่อมเปลี่ยนประตูน้ำ จำนวน 14 ตัว การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทลุง
กำหนดดูสถานที่ วันที่
-
ระหว่างเวลา
- น.
ถึงเวลา
- น. ณ -
และ กำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม วันที่
-
เวลา
-
น.
เป็นต้นไป
การดูสถานที่ก่อสร้างเป็นภาระ/หน้าที่ความรับผิดชอบของผู้ซื้อแบบและรายการที่จะไปดูสถานที่ก่อสร้างด้วยตนเอง และ/หรือ จะดูสถานที่ก่อสร้างหรือไม่ก็ได้ โดย จะถือว่า ผู้ซื้อแบบและรายการได้ทราบสถานที่ ตลอดจนอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ดีแล้ว เมื่อมีอุปสรรคและปัญหาในเวลาทำงานจะนำมาอ้างให้พ้นความรับผิด และ/หรือ จะยกเป็นข้อต่อสู้กับ ในภายหลังไม่ได้
กำหนดยื่นเอกสารเสนอราคา
ในวันที่
7 กันยายน 2560
เวลา
08.30 น.
ถึง
10.30 น.
กำหนดเปิดเอกสารเสนอราคา ได้ที่
การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทลุง
กำหนดวันประมูล วันที่7 กันยายน 2560
ผู้สนใจติดต่อขอรับ/ซื้อเอกสาร ในราคาชุดละ
บาท
ค่าเอกสาร
บาท
ภาษี
บาท
ได้ที่
การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทลุง
ระหว่าง วันที่
6 กันยายน 2560
ถึง วันที่
7 กันยายน 2560
ในวันและเวลาราชการ ระหว่างเวลา เวลา
08.30 น.
ถึง
14.30 น. สำหรับวันสุดท้าย สามารถติดต่อขอรับ/ซื้อเอกสารได้ใน เวลา 8.30 น. - 14.30 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทลุง ในวันและเวลาราชการ
ประกาศ ณ วันที่ 6 กันยายน 2560